Bong da

Tây Ban Nha

Cúp nhà Vua: Malaga, Valencia vào tứ kết

Cập nhật: 09/01/2013 07:45 | 0

Ở 2 trận đêm qua, Valencia đã đánh bại một đại diện La Liga khác Osasuna để giành vé vào vòng tứ kết, trong khi đó Malaga đã rơi vào tình thế nguy hiểm trước đối thủ hạng 3, Eibar trước khi ghi liên tiếp những bàn thắng muộn giúp họ thở phào bước vào vòng 8 đội cuối cùng.

Cúp nhà Vua: Malaga, Valencia vào tứ kết
Cúp nhà Vua: Malaga, Valencia vào tứ kết
>> 2012 chưa phải là năm xuất sắc nhất của Messi!
>> Rosell khuyên Arsenal hãy quên Villa đi
>> "Nhà truyền giáo" Pep Guardiola sắp tái xuất


Tại vòng tứ kết, Valencia sẽ đối đầu Real Madrid hoặc Celta Vigo trong khi Malaga gần như chắc chắn sẽ gặp Barca, đội bóng đêm thứ Năm sẽ đá trận lượt về với Cordoba sau khi thắng 2-0 trên sân của đội bóng đang chơi giải hạng nhì.

Valencia bước vào trận lượt về gặp Osasuna với "số vốn" là trận thắng 2-0 ở lượt đi và tiếp tục tạo ra lợi thế trong hiệp 1 trên sân Mestalla, khi Tino Costa mở tỷ số từ quả đá phạt trực tiếp ở phút 34.

Tuy nhiên, Joseba Llorente đã gỡ hòa cho Osasuna 3 phút sau đó và cả 2 đội đã phung phí một số cơ hội, trước khi cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị Roberto Soldado lập công đúng phút cuối cùng ấn định chiến thắng 2-1 và giúp Valencia đi tiếp với tổng tỷ số 4-1.


Malaga trong gần 15 phút cuối trận mới có cuộc ngược dòng trước Eibar

Trong trận đấu diễn ra trước đó vài giờ trên sân La Rosaleda của Malaga, tiền vệ người Argentina Diego Buonanotte đã giúp CLB Andalusia tránh khỏi kết cục ê chề khi lập một cú đúp và kiến tạo một cơ hội trong cuộc ngược dòng giành chiến thắng 4-1 của Malaga trước một Eibar bị đánh giá thấp hơn rất nhiều.

Đội khách đã gây ngạc nhiên với bàn mở tỷ số ngay phút 12 sau pha đá bồi rất nhanh của Ruben Arroyo sau cú sút xa của Mikel Arruabarrena. Sự tự tin sau bàn thắng đã giúp Eibar chơi tương đối thoải mái cho tới phút 74, khi Buonanotte sau tình huống phối hợp với Saviola đã có bàn gỡ hòa cho đội chủ nhà.

Hai phút sau, vẫn là Buonanotte kiến tạo cho Seba Fernandez nâng tỷ số lên 2-1 và bàn thắng thứ 3 do công của cầu thủ vào thay người Francisco Portillo đã chính thức khiến Eibar sụp đổ và pha lập công của Buonanotte ấn định chiến thắng 4-1 cho Malaga đúng phút cuối cùng như một điều tất nhiên.

Giành chiến thắng với tổng tỷ số 5-2, Malaga sẽ chờ cuộc đối đấu với ĐKVĐ Barca hoặc Cordoba tại vòng tứ kết.

Kết quả cụ thể:
Malaga 4-1 Eibar
Valencia 2-1 Osasuna

Nguồn bongdaplus.vn