Bong da

Tây Ban Nha

Cuối mùa, Mourinho sẽ trở lại nơi mà ông được yêu mến

Cập nhật: 01/05/2013 18:00 | 0

Lần thứ 3 liên tiếp, Real của Jose Mourinho phải dừng bước trước ngưỡng cửa trận chung kết Champions League. Sau trận đấu với Dortmund sáng nay, "Người đặc biệt" tuyên bố muốn tìm thử thách mới sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Cuối mùa, Mourinho sẽ trở lại nơi mà ông được yêu mến
Cuối mùa, Mourinho sẽ trở lại nơi mà ông được yêu mến

>> Real 2-0 Dortmund (chung cuộc 3-4): Nghiệt ngã Kền kền
>> Lần thứ 5 Mou “chết” ở bán kết!
>> Real 3-0 Dortmund: Real ngoạn mục vào Chung kết

Có trong tay một đội hình đáng mơ ước nhưng sau 3 năm dẫn dắt Real, Jose Mourinho cũng không thể giúp đội bóng Hoàng gia hoàn tất giấc mơ Decima (giành chức vô địch Champions League thứ 10). Bên cạnh đó, việc đang có những mâu thuẫn khó xóa nhòa với "tượng đài" Iker Casillas và một số học trò ở Bernabeu khiến cho Mourinho cảm thấy đã tới lúc nên ra đi.

VIDEO: Real 2-0 Dortmund


Phát biểu sau khi bị Dortmund loại ở bán kết Champions League với tổng tỷ số thua 3-4, Jose Mourinho tuyên bố, ông có thể chia tay bầy "Kền kền trắng" khi mùa giải 2012/13 hạ màn.

"Tôi biết ở Anh có những người yêu mến tôi, có một số CLB quan tâm tới tôi, trong đó có một đội bóng rất đặc biệt", Mourinho tiết lộ.


Tiếc cho Real dù cho họ không thể ngược dòng trước Dortmund.


Đội bóng đặc biệt đó nhiều khả năng là Chelsea bởi đây là nơi rất thành công của Mourinho với hai danh hiệu vô địch Premier League và rất nhiều chiến tích khác. Từng có tin cho rằng Mourinho đã đạt được thỏa thuận ngầm với ông chủ Abramovich và sẽ về dẫn dắt The Blues ở mùa tới.

Mặc dù vậy, Mourinho khẳng định vẫn tôn trọng những cam kết trong bản hợp đồng với Real Madrid. Trên thực tế, Real sẽ không trắng tay hoàn toàn ở mùa này vì trước mắt họ còn trận chung kết cúp Nhà Vua với Atletico Madrid.

"Tôi cần cân nhắc thêm bởi tôi còn hợp đồng với đội bóng và tôn trọng ngài chủ tịch. Chúng tôi sẽ nói chuyện vào cuối mùa giải và bàn thảo về tương lai của mình. Tôi muốn được làm việc ở nơi mình được yêu mến", cựu thuyền trưởng của Inter quả quyết.

Nguồn bongdaplus.vn