Bong da

Tây Ban Nha

Coentrao đòi rời Bernabeu

Cập nhật: 04/07/2013 07:49 | 0

Cùng với Higuain, Di Maria và Callejon, Coentrao cũng nằm trong diện ”thanh lý” của Real Madrid. Nhưng thay vì chờ đợi quyết định của CLB, chính hậu vệ trái này đã chủ động đòi ra đi.

Coentrao đòi rời Bernabeu
Coentrao đòi rời Bernabeu

Theo trang tin Sportyou, tuyển thủ Bồ Đào Nha đã gặp trực tiếp BLĐ Los Blancos để đề đạt nguyện vọng chia tay La Liga. Mà theo nhiều nguồn tin, nguyên nhân là bởi anh không muốn ở lại sau khi ông thầy Jose Mourinho đã ”tháo chạy” tới Chelsea.

Tuy nhiên, sẽ không dễ để Coentrao đạt được mục tiêu rời xứ Bò tót. Bởi vướng mắc hiện tại là Real Madrid đang muốn thu ít nhất từ 15-18 triệu euro cho cầu thủ mà họ đã phải mất tới 30 triệu euro để mua về từ Benfica hồi Hè 2011. Nhưng trong bối cảnh khủng hoảng hiện tại, hầu như không đội bóng nào có thể kham nổi cái giá ấy cho một hậu vệ trái. Và tình thế này đã đẩy Coentrao vào tình thế tiến thoái lưỡng nan.

Bởi một mặt, Real Madrid đã nhắm sẵn các phương án thay thế cựu cầu thủ Benfica là Ricardo Rodriguez (Wolfsburg) và hậu vệ Jorge Casado của đội Castilla. Mặt khác, CLB Hoàng gia TBN đang muốn dùng Coentrao như một ”món hàng” để giảm bớt chi phí chuyển nhượng cho các mục tiêu mà họ đang theo đuổi như Gareth Bale (Tottenham) và Nemanja Matic (Benfica).

Vậy thì xem ra, dù khả năng chia tay Bernabeu là rất lớn, nhưng tuyển thủ Bồ Đào Nha sẽ khó cập bến một CLB như ý nguyện. Vì một khi đã ”trót” mang cái mác cầu thủ Real Madrid, sẽ không dễ để Coentrao chuyển đến một đội bóng có thể đảm bảo cả về tham vọng lẫn tài chính. Và xét cho cùng, có lẽ hậu vệ này sẽ không thể tự quyết, khi số phận không nằm trong tay anh.

Vụ Callejon sang Napoli đổ bể
Tưởng như Jose Callejon sắp thoát khỏi Real Madrid để cập bến Napoli nhưng thương vụ này đã đổ bể trong phút chót. “Callejon rất muốn gia nhập Napoli. Tuy nhiên, mọi thứ đã dừng lại”, người đại diện Garcia Quilon của chân sút 26 tuổi này cho biết. Cả Real lẫn Napoli vẫn chưa đưa ra lời giải thích nào cho sự đổ vỡ trên. Nhưng theo giới quan sát TBN, việc Napoli quyết định bán Edinson Cavani cho Chelsea chính là nguyên nhân dẫn tới điều này.

Nguồn bongdaplus.vn