Bong da

Tây Ban Nha

Chuyện tương lai của Ronaldo: Chiêu bài cao tay của Perez?

Cập nhật: 15/06/2013 07:06 | 0

Ronaldo dùng mạng xã hội để phủ nhận thông tin anh đã gia hạn hợp đồng với Real Madrid. Lâu vậy ư? Tại sao Real lại tốn nhiều thời gian để ký mới cho Ronaldo nếu họ thật sự mong anh họ lại?

Chuyện tương lai Ronaldo: Chiêu bài độc của Perez?
Chuyện tương lai Ronaldo: Chiêu bài độc của Perez?

Real không thiếu tiền, họ chưa bao giờ thiếu tham vọng. Nếu Perez muốn tăng lương cho Ronaldo lên mức cao nhất thế giới như ông nói từ cách đây khá lâu, vậy thì còn lý do gì để ngăn cản 2 bên ngồi lại vối nhau và đi đến thỏa thuận nữa?

Phải chăng Perez chưa hề muốn ký mới với Ronaldo và tất cả những gì ông đang làm thực ra chỉ là một chiêu trò trong kinh doanh, kích thích các đối thủ tăng giá đề nghị mua CR7 lên? Nếu PSG, M.U và Monaco - 3 CLB khả dĩ nhất có được Ronaldo vào lúc này - thật sự muốn có Ronaldo thì họ buộc phải đẩy nhanh tiến độ bởi một khi Ronaldo đặt bút ký hợp đồng đến 2018, mọi tranh cãi sẽ kết thúc.

Perez cứ dền dứ phải chăng là buộc những đội bóng này đua với nhau và nâng giá đề nghị mua Ronaldo lên? Nếu Real từng chi 96 triệu euro cho Ronaldo, họ sẽ muốn kiếm ít nhất là đúng con số ấy cho tiền vệ người Bồ Đào Nha.


Vì sao Perez lại muốn bán Ronaldo? Vì ông đã có anh trong 4 năm rồi. 4 năm ấy Ronaldo chơi tuyệt hay, nhưng anh vẫn chưa mang lại điều ông muốn là chức vô địch Champions League. Ông muốn có một sự thay đổi, với những người trẻ trung hơn như Gareth Bale và Isco?

Carlo Ancelotti đã chứng tỏ ông có thể thành công mà không cần phải dựa dẫm vào một ngôi sao nào. Đó là lý do Perez tự tin trong cuộc mua bán này. Nên nhớ Ronaldo tuy chưa già nhưng cũng đã 28 tuổi. Nếu ký thêm 5 năm, anh sẽ 33 tuổi khi mãn hạn hợp đồng. Khỏi nói cũng biết giá trị khi ấy của Ronaldo sẽ suy giảm nghiêm trọng so với hiện thời. Nếu Real phải bán Ronaldo, đây chính là một thời điểm phù hợp.

Phải chăng Perez muốn làm một vụ làm ăn bom tấn?

Nguồn bongdaplus.vn