Bong da

Tây Ban Nha

Chùm ảnh: Đám cưới linh đình của Xavi

Cập nhật: 14/07/2013 16:25 | 0

Hôm qua, Xavi đã tổ chức lễ cưới trước sự chứng kiến của rất nhiều bạn bè thân thiết từ Iniesta, Cesc Fabregas, Messi, Mascherano cho đến Pedro.

Chùm ảnh: Đám cưới linh đình của Xavi
Chùm ảnh: Đám cưới linh đình của Xavi

Tại tu viện Blanes, Xavi đã tiến hành đưa người bạn gái Núria Cunillera về dinh. Chàng tiền vệ của Barca xuất hiện trên một chiếc Mercedes màu đen, đi cùng với bố mẹ vào khoảng 18 giờ. Người thứ 2 xuất hiện là Victor Valdes và người bạn gái Yolanda Carmona.

Những đồng đội cũ cũng không bỏ qua ngày vui của Xavi từ Santi Ezquerro, Oleguer Presas, Gabri García Pepe Reina, Albert Jorquera cho đến người bạn ngày trước ở đội trẻ Tây Ban Nha là Joseba Etxeberría.

Sau đó những đồng đội của Xavi lục tục xuất hiện cùng vợ hoặc bạn gái của mình: Cesc Fabregas, Leo Messi, Javier Mascherano, Pedro Rodriguez, Jordi Alba và Andres Iniesta. Nhưng cũng có một số nhân vật có trong danh sách khách mời nhưng lại không thể góp mặt. Cả Gerard Pique và Carles Puyol đều đang ở nước ngoài trong khi Iker Casillas vẫn đi nghỉ hè.

Xavi và Nuria quyết định hiến toàn bộ tiền mừng cho Bệnh viện Sant Joan de Déu. Đây là một nghĩa cử hết sức cao đẹp của tiền vệ tài hoa này.


Cô dâu Núria Cunillera của Xavi


Iniesta và vợ đến dự lễ cưới


Jordi Alba đi một mình


Mascherano và vợ


Messi cùng bạn gái


David Villa


Pedro


Cesc Fabregas


Valdes


Cổng hoa đơn giản


Đôi uyên ương


Nguồn bongdaplus.vn