Bong da

Tây Ban Nha

Chủ tịch Barca tiết lộ ngày Vilanova trở lại

Cập nhật: 29/12/2012 07:04 | 0

Chủ tịch Barca Sandro Rosell cho biết ngày HLV Tito Vilanova quay lại làm việc sẽ không quá 3 tuần.

Chủ tịch Barca tiết lộ ngày Vilanova trở lại
Chủ tịch Barca tiết lộ ngày Vilanova trở lại
>> Chu kỳ thành công của Barca còn lâu mới kết thúc
>> Barca hơn hẳn Real Madrid ở "cái đầu"
>> Pique thông báo "Tiểu hoàng tử" chào đời sớm hơn dự kiến


Tito Vilanova đã phải tạm xa ghế nóng ở sân Nou Camp hồi giữa tháng khi ông phải phẫu thuật vì tái phát căn bệnh ung thư tuyến nước bọt.

Rosell khẳng định chưa hề có ý định tìm một nhà cầm quân mới, đồng thời nhấn mạnh là sức khỏe của Tito, chứ không phải bóng đá hay chuyên môn, mới là vấn đề quan trọng nhất với Barca hiện tại.

Vị Chủ tịch Blaugrana nói với các phóng viên tại Dubai: "Ông ấy sẽ trở lại làm việc trong 15 đến 20 ngày tới. Ông ấy sẽ kết hợp điều trị với công việc. Điều quan trọng nhất là sức khỏe của Vilanova. Thời điểm này, bóng đá chỉ đứng thứ 2".


Chủ tịch Barcelona, Sandro Rosell (phải) đang tham gia một hội nghị tại Dubai

Rosell với về Xavi, Carles Puyol, những người đã đồng ý ký hợp đồng mới: "Họ nằm trong số những cầu thủ xuất sắc nhất cho Barcelona và ĐT Tây Ban Nha, và họ quan trọng đối với xã hội bởi là những tấm gương tuyệt vời cho các cầu thủ trẻ. Tôi hy vọng sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng và thể hiện năng lực trong tương lai".

Rosell cũng nhìn lại 2 bản đồng khác với Cesc Fabregas và Jaier Mascherano để hài lòng với mãnh lực từ thương hiệu Barca: "Chúng tôi đã chiêu mộ Cesc và Javier, những người đều có thu nhập thấp hơn so với ở CLB cũ của họ. Họ cũng tự trả hoa hồng cho phí chuyển nhượng. Nhưng họ thực sự muốn chơi cho chúng tôi. Đó thực sự là điều tuyệt vời".


Nguồn bongdaplus.vn