Bong da

Tây Ban Nha

Chi 58 triệu euro, Real sẽ có Suarez

Cập nhật: 02/06/2013 06:45 | 0

Do biết không thể giữ chân Luis Suarez trước sự cám dỗ của Real Madrid, Liverpool đã chấp nhận bán ngôi sao người Uruguay, nhưng yêu cầu phải nhận được không dưới 58 triệu euro.

Chi 58 triệu euro, Real sẽ có Suarez
Chi 58 triệu euro, Real sẽ có Suarez

Như đã thông tin, Real được khẳng định vừa đạt thỏa thuận cá nhân với Luis Suarez. Cụ thể, họ đã “dụ” được chân sút này với bản hợp đồng 4 năm. Nhiệm vụ còn lại của Real chỉ là thuyết phục Liverpool nhả chân sút số một của mình. Đội bóng của chủ tịch Perez còn tự tin sẽ kết thúc thương vụ với 47 triệu euro.
 
Bất kể Real loan tin đã đạt được thỏa thuận với Suarez, nhưng Liverpool vẫn tin rằng, ngôi sao người Uruguay còn muốn gắn bó với họ. BLĐ đội bóng Anh mới đây cho biết. “Suarez không phải để bán.

Liverpool sẽ chỉ xem xét tới việc này, trừ khi Suarez đề nghị được ra đi. Và đến giờ chúng tôi vẫn chưa nhận được bất cứ yêu cầu nào”.

Nhưng gần như sau đó, Suarez đã khiến các quan chức Liverpool bẽ mặt. Trong buổi họp báo mới nhất, chân sút này không ngần ngại tuyên bố: “Tôi thực sự muốn ra đi”. Như vậy, xem ra nỗ lực níu kéo Suarez của BLĐ Liverpool đã vô vọng. Họ buộc phải bán anh. Song The Kop sẽ làm mọi cách để thu về số tiền cao nhất có thể, không dưới 58 triệu euro. Đó là cái giá khá “chát” cho Suarez. Song quan trọng là Liverpool rút cuộc đã đồng ý bán Suarez với một mức giá cụ thể.

Nguồn bongdaplus.vn