Bong da

Tây Ban Nha

Chê 20 triệu euro, Santos lần 2 từ chối Barca

Cập nhật: 23/05/2013 10:10 | 0

Những nỗ lực chiêu mộ Neymar của Barca đang gặp khó khăn khi lần thứ 2, lời đề nghị trị giá 20 triệu euro của họ lại bị Santos từ chối. Mọi thứ chỉ được giải quyết nếu phía đội bóng xứ Catalunya chịu nâng mức giá.

Chê 20 triệu euro, Santos lần 2 từ chối Barca
Chê 20 triệu euro, Santos lần 2 từ chối Barca
>> Messi hào hứng trước cơ hội đá cặp với Neymar

Theo phó chủ tịch Odilio Rodrigues của Santos, Barcelona  lần thứ hai đưa ra lời đề nghị chính thức với Neymar nhưng không thể thuyết phục BLĐ đội bóng Brazil gật đầu.

Ngày hôm qua (22/5), Barca đưa ra mức giá 20 triệu euro để mua lại 55% quyền sở hữu Neymar. Tuy nhiên, Santos lại lắc đầu vì đây là con số mà họ không hề mong đợi.

"Santos nhận được lời đề nghị từ Barca nhưng mức giá đó không đáp ứng được yêu cầu của chúng tôi. Santos không chấp nhận", Odilio Rodrigues chia sẻ.

"Trước đó, các bên đã ngồi vào bàn đàm phán nhưng các điều kiện mà Barca đưa ra không thể làm thỏa mãn Santos. Neymar vẫn thuộc về Santos và còn hợp đồng đến năm 2014".

Bên cạnh đó, Rodrigues cũng tiết lộ Real Madrid đang cố gắng chèo kéo Neymar dù đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chưa đưa ra lời đề nghị chính thức. Ông cho biết: "Real Madrid đã có sự quan tâm, nhưng chúng tôi chỉ đề cập về những gì cụ thể".

Điều khoản giải phóng hợp đồng giữa Neymar với Santos có giá 65 triệu euro. Tuy vậy,  hợp đồng của Neymar sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới  nên Santos cần phải cân nhắc đòi hỏi của mình thay vì mất trắng ngôi sao này.

Neymar  từng tuyên bố sẽ ở lại Brazil cho đến sau VCK World Cup 2014 diễn ra. Tuy nhiên, khả năng anh sẽ đến Lục địa già sau Confederations Cup 2013 đang hiện hữu.

Nguồn bongdaplus.vn