Bong da

Tây Ban Nha

Cặp bài trùng Atletico Madrid chạm mốc 40 bàn mùa này

Cập nhật: 16/02/2014 14:38 | 0

Atletico Madrid đang sở hữu cặp bài trùng lợi hại Diego Costa và Raul Garcia, những người vừa lập công giúp đội bóng của họ đè bẹp Valladolid 3 bàn không gỡ.

Cặp bài trùng Atletico Madrid chạm mốc 40 bàn mùa này
Cặp bài trùng Atletico Madrid chạm mốc 40 bàn mùa này
Sau 3 thất bại liên tiếp gần đây, Atletico Madrid rất cần một chiến thắng để xốc lại tinh thần nhằm chuẩn bị cho cuộc đại chiến với Milan giữa tuần tới (Champions League). Mục tiêu giành trọn 3 điểm từ tay Valladolid, thậm chí với tỷ số đậm của đại diện thủ đô Tây Ban Nha đã được hoàn tất một cách chóng vánh.

Chỉ trong vòng có 4 phút đầu, khi ghế ngồi trên sân Vicente Calderon còn chưa kịp ấm chỗ, Diego Costa và Raul Garcia đã ghi liền hai bàn (ở các phút thứ 3 và 4) giúp Atletico Madrid tạo ra cách biệt an toàn.

Xem video Atletico 3-0 Valladolid

Với 2 pha lập công nói trên, cặp bài trùng này đã cán mốc 40 bàn ghi được cho Atletico Madrid ở mùa giải này trên tất cả các mặt trận (La Liga: 28 bàn, Champions League: 7 bàn, cúp Nhà vua Tây Ban Nha: 5 bàn). Trong đó, riêng một mình Diego Costa đã đóng góp 26 bàn

Với một bàn thắng ghi được vào lưới Valladolid, Diego Costa đã có được 21 bàn tại La Liga (còn lại là 4 bàn ở Champions League và 1 bàn ở cúp Nhà Vua Tây Ban Nha). Như vậy, cuộc đua đến danh hiệu Pichichi mùa này đang trở nên rất gay cấn, khi Costa chỉ còn kém siêu sao Cristiano Ronaldo của Real đúng 1 bàn. 


(báo bóng đá)