Bong da

Tây Ban Nha

Bốn đồng minh của Mourinho tại Real Madrid

Cập nhật: 01/06/2013 16:49 | 0

Theo tờ Sport, trước khi rời Real, Mourinho chỉ còn 4 đồng minh, là Modric, Essien, Alonso và Diego Lopez. Tại sao lại là 4 người này chứ không phải ai khác?

Bốn đồng minh của Mourinho tại Real Madrid
Bốn đồng minh của Mourinho tại Real Madrid


ALONSO: “Tôi ghét Benitez”


Xabi Alonso chưa bao giờ yêu quý Benitez, người đã tống anh khỏi Liverpool để có tiền theo đuổi Gareth Barry. Còn Mourinho? Tất nhiên là ông không ưa gì cái gã đã 2 lần hủy hoại giấc mơ Champions League của mình ở Chelsea bằng chiến thắng trong các loạt tứ kết. Có thể Alonso và Mourinho đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn trong những phút chén thù chén tạc nói xấu “Gã bồi bàn”.

ESSIEN: “Đi sinh nhật là tôi quý”


Tháng 12 năm ngoái, Michael Essien tổ chức một bữa tiệc sinh nhật trang trọng ở Madrid. Anh mời tất cả các đồng đội ở Real tới dự tiệc, nhưng chỉ có một vài người tới. “Chú bé Essien” khi ấy rất tủi thân. “Ông bụt” Mourinho đã xuất hiện và nói: “Con đừng buồn, không phải chúng không yêu con, mà bởi chúng chẳng yêu ai ngoài chính bản thân mình”. Bữa tiệc này là chuyện có thật, và đã ám ảnh Mou một thời gian dài.

MODRIC: “Không Mou tôi đá đâu?”


Nói toạc móng heo ra là Modric không yêu Mourinho thì chẳng còn biết yêu ai. Nếu không có ông, anh chẳng có chỗ đứng gì ở Real, vì đơn giản là Modric không cạnh tranh được với Khedira về sức khỏe, với Alonso về kinh nghiệm, còn đá hộ công thì không bằng Oezil. Nịnh Mou thì may ra Modric còn có cơ hội theo chân ông về Chelsea.

LOPEZ: “Ảo mộng tình yêu”


Lopez xuất hiện trong ván bài của Mourinho như là một công cụ để ông “hạ bệ” Casillas. Anh được đưa về trong thời gian Casillas chấn thương, rồi vô tư chiếm luôn vị trí số 1 khi Casillas đã bình phục. Mou khen Lopez bằng những lời mật ngọt như: “Cầu thủ xuất sắc nhất trong toàn bộ đội hình”, “Luôn là thủ môn số 1”… Có phải chăng “Thúy Kiều” Lopez đã bị gã “Sở Khanh” Mourinho lợi dụng để đạt được mục đích loại Casillas? Chẳng biết, chỉ biết rằng anh sẽ chẳng có đường nào theo ông sang Chelsea đâu.

Minh Đức (Báo bóng đá điện tử ibongdavn.com)