Bong da

Tây Ban Nha

Bartomeu ra mắt với tư cách tân chủ tịch Barca

Cập nhật: 21/07/2015 07:38 | 0

Sau khi giành chiến thắng trong cuộc đua tới vị trí chủ tịch Barcelona, Josep Bartomeu mới đây đã xuất hiện trong buổi lễ ra mắt tân chủ tịch với tư cách là người đàn ông quyền lực nhất ở Nou Camp.

Bartomeu ra mắt với tư cách tân chủ tịch Barca
Bartomeu ra mắt với tư cách tân chủ tịch Barca
Để có được vinh dự trên, Bartomeu đã giành được chiến thắng áp đảo so với những đối thủ cạnh tranh vị trí với ông. Theo kết quả kiểm phiếu, tỷ lệ ủng hộ Bartomeu lên đến 54.63 %, trong khi con số này với những ƯCV như Joan Laporta, Augusti Benedito và Toni Freixa chỉ lần lượt đạt 33,03%, 7% và 3,8%. 

Chủ tịch Bartomeu và các thành viên trong BLĐ Barca

Với việc đã tái đắc cử, Bartomeu sẽ tiếp tục nắm quyền lãnh đạo Barca trong 6 năm tới. Trước đó, ông đã giữ ghế chủ tịch Barca kể từ khi lên thay Sandro Rosell, người tiền nhiệm đã từ chức hồi tháng Giêng năm ngoái.

Trong buổi lễ long trọng vừa được tổ chức, vị chủ tịch 52 tuổi này đã được tất cả các thành viên trong đội tới chúc mừng và chia vui. Trong số này có những thành viên mới của BLĐ đội bóng như Jordi Calsamiglia, Enrique Tombas, Maria Teixidor, Emili Rousaud, Oriol Tomàs và Xavier Vilajoana. 




(báo bóng đá)