Bong da

Tây Ban Nha

Barcelona hoảng sợ vì Real Madrid quyết mua Neymar

Cập nhật: 08/05/2013 12:00 | 0

Kế hoạch mua Neymar từ phía Barcelona có thể phá sản dù đã trả trước 10 triệu euro, đơn giản bởi vì chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez, sau khi thất bại trong thương vụ Gareth Bale, đã đưa tiền đạo người Brazil lên ưu tiên số một cho việc mua sắm cho đội bóng hoàng gia trước ngày bầu cử sắp tới.

Barca hoảng sợ vì Real quyết mua Neymar
Barca hoảng sợ vì Real quyết mua Neymar


Trong một thông tin độc quyền, Giám đốc chương trình truyền hình thể thao Punto Pelota, Josep Pedrerol, cho biết do Tottenham hét giá của Bale là 90 triệu euro, điều không thể chấp nhận được với Real Madrid, ông chủ của đội bóng áo trắng đã chuyển sang mục tiêu Neymar của kình địch Barca, coi đây là con bài quan trọng cho cuộc bầu cử sẽ tiến hành vào cuối tháng sau.

Trước thông tin này, chủ tịch của Barcelona, Sandro Rosell, đã cảnh báo cho nhóm làm việc thân cận của ông rằng thương vụ mua Neymar có thể trở lên cực kỳ phức tạp, bởi vì Real Madrid đã sẵn sàng trả cả khoản bồi thường 10 triệu euro mà đội bóng xứ Catalunya đã trả trước cho bố của cầu thủ người Brazil đồng thời định giá vụ chuyển nhượng chỉ là 40 triệu euro.

Nếu Neymar tới Barca…
Barca được cho là ưu tiên mua Neymar, nhưng...


Nếu mua được Neymar, Florentino có thể “ném một hòn đá mà giết được hai con chim”, bởi vì 50 triệu euro, thậm chí cao hơn nữa, là cái giá quá hời đối với khả năng tài chính của bố già Florentino, nếu so sánh với 90 triệu euro của Gareth Bale, đồng thời là một đòn đau mà “Bố già” giáng xuống địch thủ áo đỏ-xanh, điều có thể gây sự phấn khích cho các cử tri.

Phóng viên của chương trình Punto Pelota, Jose Antonio Luque, cho biết hiện tại sứ giả của Real Madrid đang có mặt tại Brazil để đẩy nhanh các cuộc tiếp xúc nhằm mua Neymar.

Trong khi đó, một phóng viên khác là Quim Domenech nhận xét mặc dù Barca đã trả trước 10 triệu euro, nhưng việc Madrid sẵn sàng trả khoản bồi thường, cộng tiền chuyển nhượng và tiền lương của cầu thủ cao hơn xứ Catalunya, có thể làm thay đổi tình hình một cách nhanh chóng.

Nguồn bongdaplus.vn