A PHP Error was encountered

Severity: Notice

Message: Undefined index: name

Filename: controllers/news.php

Line Number: 155

Barca thuận lợi trong việc chiêu mộ Mata
Bong da

Tây Ban Nha

Barca thuận lợi trong việc chiêu mộ Mata

Cập nhật: 18/06/2013 15:46 | 0

Theo thông tin của tờ El Mundo Deportivo, Barca có khả năng lớn sở hữu Mata nếu như đội bóng này muốn.

Barca thuận lợi trong việc chiêu mộ Mata
Barca thuận lợi trong việc chiêu mộ Mata

Thông tin này đã ngập tràn trên các tờ báo Tây Ban Nha. Thậm chí, tờ El Mundo Deportivo còn đưa sự kiện này ra cả trang bìa. Trong bài phân tích của mình, El Mundo Deportivo cho rằng thái độ ghẻ lạnh của HLV Mourinho với Mata đã tạo điều kiện tốt cho Barca khi họ tiếp cận với tiền vệ này.

Trước đó, HLV Mourinho tuyên bố ông sẵn sàng bán đi một loạt trụ cột của Chelsea nhằm tiến hành công cuộc cải tổ. Thậm chí, hai cầu thủ thi đấu nổi bật nhất của Chelsea ở mùa trước là Luiz và Mata cũng nằm trong diện cần phải thanh lý.

Tờ El Mundo Deportivo đưa tin Barca gặp thuận lợi trong việc chiêu mộ Mata

Duncan Castles, phóng viên của tờ The Sunday Times khẳng định: “Mourinho muốn mua mới một hậu vệ và một tiền vệ. Ông ấy sẵn sàng bán Luiz với giá 35 triệu euro cũng như sẽ lắng nghe lời đề nghị hợp lý cho trường hợp của Mata”.

Sự hắt hủi của Mourinho đối với Mata khiến Barca… động lòng, dù thực tế đội bóng này đang sở hữu nhiều tiền vệ giỏi. El Mundo Deportivo cho biết Barca đã lên kế hoạch nhằm giải cứu Mata. Một trong những bước đi đầu tiên là Barca sẽ bán hai cầu thủ trẻ là Thiago Alcantara hoặc Cristian Tello nhằm gây quỹ chuyển nhượng.

Tờ El Mundo Deportivo cũng khẳng định Barca đã có những động thái đề nghị Chelsea đưa ra giá chuyển nhượng Mata.


Nguồn bongdaplus.vn