Bong da

Tây Ban Nha

Barca sẵn sàng đổi 25 triệu euro + Villa lấy Rooney

Cập nhật: 05/07/2013 13:48 | 0

Báo chí Tây Ban nha đưa tin Barca đang đẩy nhanh thương vụ mua Wayne Rooney khi gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu euro cộng thêm tiền đạo David Villa nhằm thuyết phục Man Utd nhượng lại chân sút người Anh.

Barca sẵn sàng đổi 25 triệu euro + Villa lấy Rooney
Barca sẵn sàng đổi 25 triệu euro + Villa lấy Rooney

Trong thời gian qua, tương lai của Rooney là chủ đề được bàn tán nhiều nhất. Bản thân Rooney chỉ muốn ở lại nếu nhận được mức lương hấp dẫn kèm theo bản hợp đồng mới. Có nguồn tin cho biết, HLV David Moyes cũng không mặn mà lắm trong việc giữ chân cậu học trò từng nói xấu mình.

Nắm bắt được thông tin này, phía Barca quyết định giải cứu Rooney. Ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalunya được cho là đã sẵn sàng đề nghị đổi David Villa và 25 triệu euro cho M.U để lấy cựu cầu thủ Everton.

Tuy nhiên, vấn đề khó khăn cho Barca chính là mức lương mà Gã Shrek đang nhận được tại Old Trafford. Hàng năm, Rooney đều đặn đút túi 14 triệu euro/mùa và nếu có tới Nou Camp, Rooney chắc chắn sẽ không chấp nhận thu nhập thấp hơn. Hiện tại, cầu thủ hưởng lương cao nhất Barca vẫn là Messi, với hơn 11 triệu euro mỗi năm.

VIDEO: Những bàn thắng tuyệt đẹp của Rooney


Nguồn bongdaplus.vn