Bong da

Tây Ban Nha

Barca muốn mua "nỗi thất vọng" De Gea

Cập nhật: 13/01/2013 15:45 | 0

Theo tin từ TuttoMercato, BLĐ Barcelona đang khởi động thương vụ mua thủ thành David de Gea của Man United, nhưng chắc chắn đây sẽ không phải là một việc dễ dàng.

Barca muốn mua
Barca muốn mua "nỗi thất vọng" De Gea
Hiện có rất nhiều suy đoán về tương lai của De Gea. Nhiều thông tin cho rằng Sir Alex Ferguson không hoàn toàn tin tưởng thủ thành Tây Ban Nha và ông đang tích cực tìm trên thị trường chuyển nhượng một sự thay thế cho cựu thủ môn Atletico Madrid.

Cùng lúc này, lựa chọn số 1 của Barcelona là thủ môn Victor Valdes vẫn đang cân nhắc tương lai của mình ở Nou Camp. Hợp đồng hiện tại của Valdes với Barca sẽ kết thúc năm 2014 và anh vẫn chưa có ý định ký mới. Điều này buộc HLV Tito Vilanova phải tính đến giải pháp phòng ngừa là tìm người thay thế.

Năm nay mới 22 tuổi và De Gea đã có vài mùa giải thành công trong màu áo Atletico trước khi gia nhập sân Old Trafford. Hiện tại ở M.U, Alex Ferguson thỉnh thoảng tin dùng thủ thành người Đan Mạch Anders Lindegaard, nhưng De Gea vẫn là người bắt chính và đang nỗ thể hiện phong độ với 2 trận liên tiếp giữ sạch lưới ở Premier League.

Để mang De Gea về Old Trafford năm 2011, Man United đã bỏ ra 18,9 triệu bảng cho Atletico và rõ ràng, HLV Ferguson sẽ không dễ dàng bán thủ thành người Tây Ban Nha chỉ sau 18 tháng.

Nguồn bongdaplus.vn