Bong da

Tây Ban Nha

Barca chưa từ bỏ Marquinhos

Cập nhật: 28/06/2013 07:06 | 0

Theo báo chí Italia, Barca vẫn quyết không từ bỏ vụ mua Marquinhos. Ở diễn biến mới nhất, Barca dự định sẽ gửi đến Roma lời đề nghị 28 triệu euro để có sự phục vụ của trung vệ trẻ này.

Barca chưa từ bỏ Marquinhos
Barca chưa từ bỏ Marquinhos

Nếu Roma không hài lòng, Barca cũng chấp nhận trả một số tiền cộng với cả tiền đạo Alexis Sanchez để đưa Marquinhos đến Nou Camp. Trước đó, Roma từng hét giá Marquinhos lên tới 40 triệu euro.

Việc Barca “kết” Marquinhos là điều dễ hiểu. Năm nay mới 19 tuổi nhưng trung vệ người Brazil đã đá chính ở Roma từ mùa giải trước. Tại Serie A 2012/13, Marquinhos đã 22 lần có tên trong đội hình xuất phát của Giallorossi. Mùa vừa qua, những thống kê về hiệu quả thi đấu của Marquinhos cũng rất thuyết phục. 88% số đường chuyền của tài năng này tới đúng địa chỉ. Trung bình mỗi trận anh cũng thực hiện 2 cú tắc bóng thành công. Theo Whoscored.com, Marquinhos nằm trong Top 3 cầu thủ được chấm điểm cao nhất Roma mùa trước với 7,17 điểm, chỉ kém mỗi Totti (7,54) và Lamela (7,58). Tóm lại, Marquinhos chơi quá ấn tượng dù anh còn rất trẻ. Nên nhớ, vị trí trung vệ đang là điểm yếu nhất trong đội hình Barca. Và nếu có sự phục vụ của Marquinhos thì yếu điểm này có thể sẽ được khắc phục.

Ở diễn biến khác, Barca đã đồng ý bán tiền vệ Jonathan dos Santos cho CLB Anderlecht của Bỉ với giá 2,5 triệu euro. Khoản tiền này có thể được tăng lên thành 4 triệu euro tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ trẻ người Mexico.

Nguồn bongdaplus.vn