Bong da

Tây Ban Nha

Báo động "Đỏ" ở sân Bernabeu

Cập nhật: 13/01/2013 14:15 | 0

Hình ảnh các cầu thủ Real phải nhận thẻ đỏ đang trở nên quen thuộc hơn thời gian gần đây. Ngay cả Kaka, gương mặt "thiên thần" nhất trong đội bóng Jose Mourinho cũng không còn mang hình ảnh dễ mến của mình.

Báo động
Báo động "Đỏ" ở sân Bernabeu
>>
Mặc dù Jose Mourinho và các cộng sự của mình không vịn vào những sự vắng mặt để biện minh cho màn trình diễn nghèo nàn, nhưng những chiếc thẻ đỏ, án treo giò đang trở thành bóng ma đe dọa Los Blancos.

Với việc Kaka phải nhận thẻ vàng thứ 2 trong trận hòa Osasuna sau hành động không thể giải thích nổi, Real đã có 3 trận liên tiếp kết thúc với chỉ 10 cầu thủ trên sân, một hoàn cảnh đương nhiên không giúp họ cải thiện kết quả và làm tăng sự "xấu xí" trong các trận đấu của mình.

Bị truất quyền thi đấu, Kaka sẽ không có mặt trong trận tiếp theo gặp Valencia vòng 20 và khiến tiền vệ này bất lợi hơn trong nỗ lực tìm lại niềm tin từ ông thầy người Bồ.

Tiền vệ người Brazil cũng là trường hợp bị đuổi thứ 28 trong 147 trận của Real dưới triều đại Jose Mourinho - thống kê gây lo ngại nếu như so sánh với 5 thẻ đỏ trong 48 trận khi Manuel Pellegrini còn tại vị.


Những hình ảnh đang trở nên quen thuộc với Real

Trong khi một số cầu thủ như Antonio Adan hay Sergio Ramos - 2 thẻ vàng - bị trọng tài buộc rời sân vì lý do gói gọn trong yếu tố chuyên môn, thì rất nhiều chiếc thẻ đỏ của Real là hệ quả từ các hành động phản ứng thái quá đối với các ông Vua áo đen. Theo tính toán, 20% các trận đấu Real có cầu thủ bị đuổi, họ lẽ ra đã có thể tránh được nếu biết giữ cái đầu lạnh.

Fabio Coentrao là một ví dụ. Hậu vệ người Bồ Đào Nha từng phải nhận thẻ đỏ vì xúc phạm trọng tài, giống như Ramos trong trận gặp Celta Vigo, người bị treo giò 5 trận dù đã lên tiếng xin lỗi sau đó.

Ngay cả Jose Mourinho cũng không phải tấm gương tốt cho các học trò của ông nhìn vào. Ông từng bị phạt vì hành vi trong cabin huấn luyện, những lời lẽ không đúng mực trong các cuộc họp báo trong đó có những bình luận sau trận đối đầu Barca tại Champions League và phải nhận án cấm chỉ đạo từ UEFA.

Rõ ràng, Real đang phải trả giá đắt vì những hành vi không kiềm chế trên sân bằng kết quả trên bảng điện tử, và trận hòa Osasuna là minh chứng gần nhất.

Nguồn bongdaplus.vn