Bong da

Tây Ban Nha

Baia: Bị Mourinho trừng phạt là điều tốt cho Casillas

Cập nhật: 28/12/2012 09:45 | 0

“Hình phạt của Mourinho ngày nào tại Porto giúp tôi trưởng thành lên rất nhiều. Tôi cần cám ơn ông vì điều đó”, Victor Baia lên tiếng bênh vực thầy cũ Jose Mourinho.

Baia: Bị Mourinho trừng phạt là điều tốt cho Casillas
Baia: Bị Mourinho trừng phạt là điều tốt cho Casillas
Ở mùa giải thứ hai dẫn dắt Porto (năm 2002), Jose Mourinho đã ra một lệnh trừng phạt gây sốc đối với thủ môn đội trưởng – huyền thoại của CLB: treo găng Baia một tháng (mà không phạt tiền).

Cách làm của Mourinho 12 năm trước cũng chẳng khác là bao so với cách ông trừng trị Iker Casillas hôm thứ Bẩy tuần trước tại Rosaleda. Tuy nhiên, Victor Baia không mất quá nhiều thời gian để “hận” Mourinho. Cùng với thời gian, anh hiểu rằng, hình thức kỷ luật này như một khởi đầu cho những năm thành công nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình.



“Từ án phạt của mình, tôi đã nhận ra rằng, với Mourinho, tất cả mọi người đều được đối xử bình đẳng. Trong đội hình của ông, không có chuyện chia bè rẽ phái giữa các ngôi sao và phần còn lại. Nhờ hình phạt này, tôi đã trưởng thành lên rất nhiều”, Baia chia sẻ.

“Sau những năm tháng đã qua, chính hình phạt ấy đã thay đổi tôi, giúp tôi suy nghĩ trưởng thành. Tôi làm việc chăm chỉ cả trên sân tập lẫn trong thi đấu. Tôi luôn nỗ lực hết mình vì đội bóng và bản thân mình. Luôn chăm chỉ, nhẫn nại. Để giờ đây tôi có phần thưởng cho riêng mình”, cựu thủ môn của Porto và Barcelona kết luận.

Nguồn bongdaplus.vn