Bong da

Tây Ban Nha

Ba "chìa khóa" đưa Gareth Bale tới Real Madrid

Cập nhật: 29/12/2012 16:16 | 0

Việc Gareth Bale rời Tottenham dường như đã xảy ra vài tháng trước, và cầu thủ người xứ Wales có thể gia nhập Real mùa Hè năm sau. Dưới đây là 3 yếu tố nhiều khả năng sẽ đưa Bale tới sân Bernabeu.

Ba
Ba "chìa khóa" đưa Gareth Bale tới Real Madrid
>> 1. Real rất quan tâm tới ngôi sao mới 23 tuổi. Gareth Bale sở hữu nhiều phẩm chất tốt. Anh là một cầu thủ chơi đa dạng, có thể đảm nhiệm vị trí hậu vệ trái hoặc tiền vệ tấn công. Anh có bản năng săn bàn, nhanh nhẹn và có vóc dạng mạnh mẽ.

Tuổi đời cũng giúp Gareth Bale hấp dẫn hơn với các đội bóng lớn. Anh mới chỉ 23 tuổi, và có đủ thời gian để tiến bộ và bước vào hàng ngũ những cầu thủ ưu tú của thế giới bóng đá.



2. Gareth Bale muốn chơi cho Real Madrid.
Bale có hợp đồng với Tottenham cho tới năm 2016. Tuy nhiên, tuyển thủ xứ Wales đã thể hiện ước muốn được gia nhập đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha, nơi có thể giúp anh chạm tới những danh hiệu. Một trong những người bạn thân nhất của Bale là Luka Modric, và tiền vệ người Croatia gần đây đã nhấn mạnh rằng anh muốn tái ngộ Bale ở sân Bernabeu.

3. Rất khó khăn cho Tottenham để có thể giữ Gareth Bale. Đội bóng Bắc London chiêu mộ Bale năm 2007. Cầu thủ người xứ Wales đang có mùa giải thứ 5 tại sân White Hart Lanes và BLĐ Spurs thừa nhận sẽ vô cùng khó khăn trong nỗ lực tách anh khỏi những lời chào mời từ các đại gia của đảo quốc Sương mù. Với lý do này, họ đã có gợi ý về bước đi đầu tiên cho Real.

Nguồn bongdaplus.vn