Bong da

Tây Ban Nha

Ancelotti đạt thỏa thuận tiền lương với Real

Cập nhật: 30/04/2013 06:47 | 0

Theo đài phát thanh Cadena Cope, phó chủ tịch Jose Angel Sanchez của Real Madrid cuối tuần qua đã thân chinh tới Paris để móc nối đàm phán với HLV Carlo Ancelotti. Dù chưa thống nhất được các chi tiết cụ thể, nhưng hai bên cơ bản đã đạt được sự đồng thuận. Theo đó, chiến lược gia người Italia đã đồng ý gia nhập Bernabeu ở mùa giải tới.

Ancelotti đạt thỏa thuận tiền lương với Real
Ancelotti đạt thỏa thuận tiền lương với Real

Ancelotti sẽ dẫn dắt Real Madrid thay thế Jose Mourinho với mức lương thỏa thuận là 7,2 triệu euro/năm. Con số này nhiều hơn 1,2 triệu euro so với những gì ông đang được nhận ở PSG. Tuy nhiên, Cadena Cope chưa cung cấp bất cứ thông tin nào về thời hạn hợp đồng giữa Carletto và Real.

Ngay từ đầu năm 2013, chủ tịch Florentino Perez đã úp mở về khả năng tống cổ Mourinho khỏi Bernabeu sau khi mùa giải này kết thúc. Sau đó, một loạt cái tên đã được hé lộ trong danh sách những ứng viên thay thế Người đặc biệt như Juergen Klopp (Dortmund), Villas-Boas (Tottenham), Michael Laudrup (Swansea)… Tuy vậy, tất cả chưa có gì chính thức.

Nhưng với việc Real Madrid thua 1-4 trước Dortmund ở trận bán kết lượt đi và hầu như hết hy vọng giành vé vào chung kết Champions League năm nay, lãnh đạo CLB đã công khai bày tỏ sự thất vọng về Mourinho. Do vậy, đội bóng Hoàng gia có vẻ như không còn nể nang HLV người Bồ Đào Nha nữa, mà chính thức công khai việc muốn tìm người kế nhiệm ông.

Ancelotti sở dĩ được lựa chọn không chỉ bởi những kinh nghiệm cầm quân của ông cùng các đội bóng lừng danh như Juventus, Milan, Chelsea và cái duyên với chức vô địch Champions League (2 lần vô địch), mà còn bởi ông có mối quan hệ giao hảo khá tốt với chủ tịch Florentino Perez.

Arsenal chi 35 triệu euro mua Casillas?
Thủ thành Iker Casillas có thể sẽ rời Bernabeu để gia nhập Arsenal trong Hè này. Theo tờ Mirror, HLV Arsene Wenger đang bày tỏ quyết tâm có được tuyển thủ Tây Ban Nha này hơn bao giờ hết.

Để cụ thể hóa tham vọng đó, Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn hầu bao để giải phóng Casillas ra khỏi sự ràng buộc với Real Madrid. Thông tin ban đầu cho hay, Arsenal sẵn sàng chấp nhận mức giá 35 triệu euro cho vụ chuyển nhượng này. Và có thể, hậu vệ Bacary Sagna sẽ được Arsenal đẩy sang Bernabeu như một phần của hợp đồng chuyển nhượng.

HLV Wenger muốn có Casillas từ hồi tháng 1 vừa qua, sau khi xuất hiện những tin đồn về rạn nứt trong mối quan hệ giữa thủ thành này với ông thầy Jose Mourinho. Từ đó đến nay, đặc biệt sau quãng thời gian nghỉ thi đấu vì chấn thương, Casillas thường xuyên bị Mourinho đày trên băng ghế dự bị, thay vào đó là sự tín nhiệm của Người đặc biệt dành cho Diego Lopez.

Nguồn bongdaplus.vn