Bong da

Tây Ban Nha

Ancelotti đã tìm thấy đội hình tối ưu cho Real

Cập nhật: 26/01/2014 14:19 | 0

Sau hơn nửa mùa giải loay hoay với việc tìm kiếm một đội hình tối ưu, có vẻ như lúc này đây HLV Carlo Ancelotti đã tìm được cho mình một bộ khung chiến thắng.

Ancelotti đã tìm thấy đội hình tối ưu cho Real
Ancelotti đã tìm thấy đội hình tối ưu cho Real
Trong trận đấu với Granada đêm qua, HLV Carlo Ancelotti đã bố trí hàng tiền đạo gồm bộ ba Ronaldo - Bale - Benzema, trong khi các vị trí ở hàng tiền vệ được giao cho Angel di Maria - Luka Modric - Xabi Alonso. Bộ tứ hậu vệ là Marcelo - Aberloa - Ramos - Pepe và vị trí thủ môn vẫn thuộc về Diego Lopez. Với đội hình này, Real gặp khá nhiều khó khăn trong suốt hiệp 1 và chỉ thực sự khởi sắc trong hiệp thi đấu thứ 2 nhờ hai tình huống tỏa sáng cá nhân của Ronaldo và Benzema.

Chiến thắng trước Betis giúp Real duy trì mạch 7 trận thắng liên tiếp trong năm 2014 và không để thủng lưới bàn nào. Ngoài ra, 3 điểm có được trong trận đấu này cũng giúp Los Blancos tạm thời chiếm ngôi đầu BXH la Liga.

Đội hình chiến thắng của Real trong 3 trận gần đây tại La Liga

Bên cạnh những tín hiệu khả quan đó, có một chi tiết không thể bỏ qua là việc trong 3 vòng đầu liên tiếp tại La Liga (gặp Espanyol, Real Betis và Granada), HLV Ancelotti đều chỉ sử dụng một đội hình duy nhất. Ngoại trừ trận đấu với Osasuna tại cúp nhà Vua Tây Ban Nha, chiến lược gia người Italia có một số hoán đổi một số vị trí, đặc biệt là ở hàng phòng ngự.

Như vậy, sau hơn nửa mùa giải loay hoay với những mảnh ghép, có vẻ như HLV Ancelotti đã  tìm ra được một bộ khung chiến thắng cho Real.


(báo bóng đá)