Bong da

Tây Ban Nha

5 mục tiêu của Ancelotti nếu ông tới Real Madrid

Cập nhật: 30/05/2013 07:26 | 0

Real Madrid đang hy vọng sẽ sớm bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV thay cho Jose Mourinho. Chiến lược gia người Ý từng có kinh nghiệm ở Juventus, AC Milan, Chelsea và PSG. Mùa giải vừa qua là một thất bại với Real, và Ancelotti sẽ cần nhiều sự thay đổi nếu ông tới Bernabeu.

5 mục tiêu của Ancelotti nếu ông tới Real Madrid
5 mục tiêu của Ancelotti nếu ông tới Real Madrid

Hiện ưu tiên quan trọng của Real Madrid là tìm một tiền vệ trung tâm thay thế Xabi Alonso. Guendogan, cầu thủ 22 tuổi của Borussia Dortmund, đã chơi rất ấn tượng mùa này. Ở vai trò tiền vệ trụ, anh có thể phòng thủ lẫn tổ chức tấn công giỏi như nhau, là một cầu thủ chăm chỉ, hoạt động không mệt mỏi và có những đường chuyền sắcáảo. Alonso, từng là cầu thủ nhiều ảnh hưởng nhất ở Madrid kể từ khi chuyển tới từ Liverpool năm 2009, đã sắp 32 tuổi và từ chối gia hạn hợp đồng.

Gareth Bale
Gareth Bale từ lâu đã là mục tiêu của Real Madrid. Những tin đồn càng rộ lên kể từ khi Tottenham không giành được suất dự Champions League mùa sau. Trong một cuộc phỏng vấn với báo Anh The Sun, hậu vệ Real, Sergio Ramos nói: “Gareth Bale sẽ là một chữ ký chất lượng của Real. Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, có thể trừng phạt bất cứ đội bóng nào và có những phẩm chất mà Madrid cần”.


Bale và Guendogan


Những cầu thủ trẻ trong đội

Real Madrid luôn chi tiêu mạnh tay mỗi kỳ chuyển nhượng, nhưng hiện giờ họ cũng có nhiều tài năng trẻ đang được cho mượn. Daniel Carvajal là một ví dụ. Sản phẩm của lò đào tạo trẻ Madrid đã trưởng thành nhanh chóng tại Bayer Leverkusen mùa này. Hậu vệ phải 21 tuổi có một điều khoản trong hợp đồng cho phép Real mua lại anh với giá 6,5 triệu euro. Carvajal đã chơi 32 trận cho đội bóng Bundesliga mùa này và có 8 đường kiến tạo. Anh sẽ là sự thay thế lý tưởng cho Alvaro Arbeloa, đã 30 tuổi và bị coi là mắc xích yếu nhất của Real. Những cầu thủ trẻ triển vọng khác của Real là trung vệ Nacho Fernandez, tiền vệ phải Juanfran và tiền vệ kiến tạo Jesse.

Zlatan Ibrahimovich
Zlatan Ibrahimovic và Ancelotti vừa cùng nhau giành chức vô địch Ligue 1 với PSG. Do Gonzalo Higuain sắp rời Bernabeu và Karim Benzema chơi thiếu ổn định, Real sẽ cần một tiền đạo nữa. Còn ai tốt hơn Ibra, chân sút to cao người Thụy Điển đã có 29 bàn và 9 đường kiến tạo ở Ligue 1 mùa này. “Tôi có quan hệ rất tốt với Ancelotti và không muốn ông ấy ra đi”, Ibrahimovic từng nói. Tiền đạo người Thụy Điển đã chơi cho 7 CLB trong sự nghiệp của anh tới giờ. Real có thể sẽ là CLB thứ 8.


Isco

Isco đã được liên hệ với nhiều đội bóng lớn kể từ khi tỏa sáng cho Malaga ở Champions League mùa này. 3 bàn và 4 đường kiến tạo của anh giúp đội bóng TBN suýt nữa thì vào bán kết. Tiền vệ tấn công mới 21 tuổi này có thể là một mục tiêu lý tưởng nếu Ancelotti muốn chia sẻ gánh nặng cho Cristiano Ronaldo trên hàng công. Isco còn lại 3 năm trong hợp đồng với Malaga, nhưng giám đốc thể thao của đội này Francisco Aguilar đã xác nhận Bernabeu quan tâm tới cầu thủ giỏi nhất của họ.
 

Nguồn bongdaplus.vn