Bong da

Tây Ban Nha

11 cầu thủ ngấp nghé chia tay Barca Hè này

Cập nhật: 12/06/2013 20:47 | 0

Trong số những cầu thủ này, có cả những tên tuổi đáng chú ý như thủ thành Victor Vales, tiền đạo David Villa, hay ngôi sao trẻ Thiago Alcantara…

11 cầu thủ ngấp nghé chia tay Barca Hè này
11 cầu thủ ngấp nghé chia tay Barca Hè này

VICTOR VALDES (31 tuổi)
Thời hạn hợp đồng: 2014

Cách đây không lâu, Valdes đã tuyên bố sẽ ở lại Barca đến khi hợp đồng hiện tại hết hiệu lực. Tuy nhiên, trong trường hợp Barca tìm được người thay thế ngay trong mùa Hè này, đội chủ sân Nou Camp vẫn có thể sẽ bán thủ thành người Tây Ban Nha để không phải nhìn anh tự do ra đi trong năm tới.

OIER OLAZABAL (23)
Thời hạn hợp đồng: 2015

Hồi năm 2012, Olazabal đã gia hạn hợp đồng với Barca với điều khoản cam kết anh được thi đấu cho đội 1. Tuy nhiên, nếu nhận được đề nghị hỏi mượn hoặc mua thủ thành 23 tuổi này, Barca sẽ gật đầu nhanh chóng.

MARC BARTRA (22)
Thời hạn hợp đồng: 2014


Với Barca, đây là một trong những cầu thủ họ không hề muốn chia tay. Tuy nhiên, Bartra không hài lòng vì ít được đá chính thường xuyên trong mùa giải vừa qua. Trung vệ 22 tuổi này hiện đang thi đấu cho đội U21 Tây Ban Nha ở giải vô địch châu Âu, và được nhiều đội bóng ở Premier League quan tâm.

JONATHAN DOS SANTOS (23)
Thời hạn hợp đồng: 2015

Ngay từ kì chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, HLV Tito Vilanova đã khuyên Dos Santos nên chuyển đến Sevilla hoặc Everton. Giờ đây, ý định của Vilanova vẫn không thay đổi, và quyền quyết định vẫn thuộc về cầu thủ người Mexico.

ANDREU FONTAS (23)

Thời hạn hợp đồng: 2015


Kết thúc thời gian thi đấu tại Mallorca mùa trước theo dạng cho mượn, Andreu Fontas đã trở lại Barca. Tuy nhiên, trung vệ 23 tuổi này lại được ban huấn luyện thông báo nên chọn phương án ra đi. HLV Phillip Cocu của PSV Eindhoven hiện đang rất muốn có sự phục vụ của Fontas.

RAFINHA (20)
Thời hạn hợp đồng: 2014

Nhiều khả năng Rafinha sẽ đến đầu quân cho Celta Vigo trong mùa Hè này để được ở gần mẹ và chị gái.

THIAGO ALCANTARA (22)
Thời hạn hợp đồng: 2015

Thực sự Barca không hề muốn bán Thiago. Tuy nhiên, do tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ thi đấu chưa đến 60% số trận của Barca mùa trước, nên điều khoản giải phóng hợp đồng của Thiago hiện chỉ còn 18 triệu euro. Đó là số tiền mà những đội bóng lớn như M.U, Bayern hay Man City sẵn sàng thanh toán để có được cầu thủ vốn được xem là người thay thế cho Xavi trong tương lai.

IBRAHIM AFELLAY (26)
Thời hạn hợp đồng: 2015

Báo chí Tây Ban Nha cho rằng, HLV Tito Vilanova không cần tiền vệ người Hà Lan cho kế hoạch nhân sự ở Barca mùa tới. Vì thế, chiêu mộ Afellay hứa hẹn sẽ là một thương vụ giá rẻ dành cho Tottenham.

CRISTIAN Tello (21)
Thời hạn hợp đồng: 2016


Hợp đồng của Tello với Barca có điều khoản giải phóng chỉ ở mức 10 triệu euro. Không loại trừ khả năng Liverpool sẽ chi đủ số tiền này để đón tiền vệ người Tây Ban Nha về Anfield.

BOJAN KRKIC (22)
Thời hạn hợp đồng: 2015

Sau thời gian lưu lạc ở Italia trong màu áo Roma và Milan, Krkic đã được Milan hỏi mua. Tuy nhiên, Barca kiên quyết từ chối đề nghị 5 triệu euro mà đội bóng thành Milan đưa ra. Bản thân Krkic cũng không muốn trở lại Serie A, mà đang chờ cơ hội được sang Premier League thử sức.

GERARD DEULOFEU (19)
Thời hạn hợp đồng: 2017

Trưởng thành từ lò đào tạo La Masia và cũng được HLV Vilanova đánh giá khá cao, song Gerard đang tính nước ra đi vì lo ngại không thể cạnh tranh một suất đá chính trên hàng công, nhất là khi Barca vừa bổ sung tân binh đắt giá Neymar.

ISAAC CUENCA (22)
Thời hạn hợp đồng: 2015


Tương lai của Cuenca đã được làm rõ thông qua việc Barca muốn Ajax mua đứt tiền vệ này thay vì cho đội bóng Hà Lan mượn thêm một mùa giải nữa.

DAVID VILLA (31)

Thời hạn hợp đồng: 2014

Với sự hiện diện của Neymar, Barca chắc chắn sẽ tìm cách bán Villa càng sớm càng tốt, trước khi mất trắng tiền đạo người Tây Ban Nha vào mùa Hè năm sau.

ALEXIS SANCHEZ (24)
Thời hạn hợp đồng: 2015

Trong trường hợp nhận được đề nghị từ khoảng 20 đến 25 triệu euro, Barca sẽ không ngần ngại nói lời chia tay tiền đạo người Chile.

Nguồn bongdaplus.vn