Bong da

Pháp

ƯCV thay Ancelotti ở PSG: Số 1 là Arsene Wenger

Cập nhật: 21/05/2013 06:27 | 0

Sau khi HLV Carlo Ancelotti khẳng định sẽ rời PSG ở Hè này, thì câu hỏi được đặt ra là ai sẽ thay ông gánh vác nhiệm vụ tại sân Parc des Princes?

ƯCV  thay Ancelotti ở PSG: Số 1 là Arsene Wenger
ƯCV thay Ancelotti ở PSG: Số 1 là Arsene Wenger

Theo báo giới Pháp và Italia, PSG đã nhắm tới một số mục tiêu và người được ưu tiên nhất là HLV Arsene Wenger của Arsenal. Bên cạnh tài năng và kinh nghiệm có thừa, Ngài giáo sư còn là một người Pháp, được đánh giá là rất phù hợp để đưa PSG hoàn thành công cuộc “hóa rồng”.

Laurent Blanc sẽ là phương án B nếu PSG không lôi kéo được Wenger khỏi Arsenal. Cựu HLV ĐTQG Pháp này cũng hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành một vị thuyền trường vĩ đại tại sân Parc des Princes.

Ngoài Wenger và Blanc, PSG còn đang tiếp xúc với Rafa Benitez, HLV vừa giúp Chelsea lên ngôi Europa League và sẽ tự do từ mùa Hè này. Cả Fabio Capello và Luis Enrique cũng đang là ứng viên. Và phương án cuối cùng là PSG cũng có thể bổ nhiệm GĐTT Leonardo làm HLV trưởng.

Trong khi đó, sau khi biết quyết định chia tay PSG của Ancelotti, cựu HLV tuyển Pháp, Domenech tỏ ra rất ủng hộ. “Tôi biết Ance từ lâu và đoán ông ấy sẽ sớm rời PSG. Lựa chọn đến Real là một quyết định đúng đắn của Ance”, Domenech cho biết trên Aujourd’hui en France. Nhưng đằng sau những lời ấy, Domenech còn “tiếp thị” cho bản thân khi khẳng định, ông cũng muốn dắt PSG thay thế Ance, nếu BLĐ đội bóng tin tưởng trao nhiệm vụ đưa đội chủ sân Parc des Princes trở lại đỉnh cao vinh quang. Và như thế, cũng có thể tính thêm Raymond Domenech vào danh sách những ứng cử viên có thể kế nhiệm Ancelotti tại PSG.

Nguồn bongdaplus.vn