Bong da

Pháp

Trước vòng 4 Ligue 1: Lửa cháy ở Velodrome

Cập nhật: 31/08/2013 13:13 | 0

Vòng 4 Ligue 1 sẽ chứng kiến cuộc đọ sức vô cùng hấp dẫn giữa Marseille và Monaco. Trong khi đó, PSG chỉ phải tiếp đón đội bóng mới lên hạng Guingamp trên sân nhà.


Sau 3 vòng đấu ở Ligue 1, Monaco và Marseille đang chia nhau hai vị trí dẫn đầu trên BXH. Lối chơi đầy quyến rũ của hai CLB chính là nét mới ở giải đấu cao nhất nước Pháp mùa giải này.

Tính tới thời điểm hiện tại, mỗi đội đều nã 6 bàn vào lưới đối phương (chỉ thủng lưới 1 bàn) với sức mạnh từ những bộ tứ thượng thặng. Đối với Monaco, đó là Falcao- Carrasco- Ocampos- Rivière. Sự an ý của 4 cầu thủ này khiến HLV Ranieri buộc phải cất “bom tấn” James Rodriguez trên băng ghế dự bị.

 

Monaco (áo đỏ) chạm trán Marseille


Trong khi đó bộ tứ Ayew- Payet- Gignac- Valbuena cũng nhận được sự tán dương từ những người hâm mộ. Mới đây, nhờ phong độ cao trong thời gian, Gignac đã được triệu tập trở lại ĐT Pháp.

Chắc chắn, cuộc chiến của những hàng tấn công xuất sắc bậc nhất Ligue 1 mùa giải này hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn. Đây cũng là màn thử lửa cho cả hai đội, để kiếm chứng sức mạnh thực sự của mình.

Trong khi đó, PSG sẽ được “tọa sơn quan hổ đấu” ở vòng này khi chỉ phải đụng độ với đội bóng mới lên hạng Guingamp. Đây sẽ là cơ hội rất tốt để HLV L.Blanc tiếp tục thử nghiệm đội hình, nhằm tạo ra phương án tốt nhất để kết hợp cặp tiền đạo Ibra-Cavani.

 

Là cơ hội để PSG rút ngắn khoảng cách trên BXH


Vòng đấu trước, chiến lược gia người Pháp đã “nghe lời” Ibra sử dụng sơ đồ với 3 mũi tấn công Lavezzi-Ibra-Cavani. Tuy nhiên, chỉ có một mình…Lavezzi phát huy tác dụng trong sơ đồ này. Trong khi chính Ibra đã “tịt ngòi” vì bị Cavani “lấn đất” quá nhiều.

Quá khứ cho thấy, Guingamp chưa bao giờ là đối thủ của PSG khi thua tới 4/5 lần đụng độ gần nhất ở Ligue 1. Ở thời điểm này, khi cách biệt giữa 2 CLB ngày càng xa, khó tin rằng tân binh này có thể tạo nên địa chấn trước “gã nhà giàu” nước Pháp ngay tại Công viên các Hoàng tử.

PSG sẽ chiến thắng nhưng những CĐV đội bóng mong đợi nhiều hơn thế. Họ cần đoàn quân L.Blanc phô diễn sức mạnh thực sự, thay vì nhạt nhòa như những vòng đấu vừa qua.

 

 

 

Nguồn: bongdaso.com