Bong da

Pháp

Reims 1-0 PSG: Chơi hơn người, "nhà giàu" vẫn thua

Cập nhật: 03/03/2013 12:00 | 0

Một cơn địa chấn của Ligue 1 vừa xảy ra tại Stade Auguste-Delaune II khi chủ nhà Reims đã giành chiến thắng 1-0 trước ứng viên số 1 cho ngôi vô địch Paris Saint Germain dù phải thi đấu với chỉ 10 người kể từ phút 60.

 

Đội khách đến từ thủ đô Paris đã nhập cuộc tương đối tốt khi chơi lấn lướt Reims ngay từ những phutsd đầu tiên. Lần lượt Lucas Moura và Ibrahimovic đã có thời cơ uy hiếp khung thành đối phương nhưng hoặc không sút bóng chính xác hoặc không qua được đôi tay của thủ môn Agassa.

Sau những phút đầu lép vế, Reims không những không chịu khuất phục mà họ còn vùng lên mạnh mẽ hơn. Không những giành lại quyền kiểm soát bóng, đội chủ nhà còn tạo ra những tình huống nguy hiểm chết người về phía cầu môn của Sirigu. Và nếu thủ thành người Italia không xuất sắc cứu nguy sau những pha dứt điểm của Courtet và Weber.

 

Ibra

Ibra cùng các đồng đội bế tắc trước hàng thủ Reims


45 phút của hiệp đấu còn lại tiếp tục mang đến cho người xem đặc biệt là các CĐV của Reims rất nhiều cảm xúc. Đầu tiên phải là hồi hộp khi chân sút người Thụy Điển, Ibrahimovic đã đưa được bóng vào lưới Agassa nhưng trọng tài lại không công nhận bàn thắng do lỗi việt vị.

Sau đó phải là sự thất vọng và lo lắng khi Reims chỉ còn thi đấu với 10 người ở phút 60 sau khi Glombard phải nhận thẻ vàng thứ 2 rời sân. Nhưng tâm trạng đó đã sớm qua đi và thay thế cho niềm hạnh phúc vỡ òa khi tiền vệ người Ba Lan Krychowiak mang về bàn mở điểm cho đội bóng áo đỏ trắng.

 

Reims

Niềm vui của đội chủ nhà sau khi có được bàn duy nhất của trận đấu


Ở những phút còn lại, dù đã có thay đổi nhân sự với sự xuất hiện của những Beckham, Menez hay Gameiro song cũng không mang lại cho PSG dù chỉ một bàn thắng. Tấn công bế tắc, đoàn quân của Ancelotti còn suýt thủng lưới them bởi những đợt phản công sắc sảo của Reims.

Thua trận 0-1, khả năng PSG bị đội xếp thứ 2 là Lyon san bằng điểm số là rất cao khi đội bóng này chỉ gặp một Brest thuộc nhóm cuối bảng.

Thẻ đỏ:

+ Reims:
Glombard 60’

Cầu thủ ghi bàn:

+ Reims:
Krychowiak 64’

Đội hình ra sân:

Reims:
Agassa – Glombard, Fofana, Weber, Signorino – Krychowiak, Ramare (B. Ca 76’), Fortes, Devaux (Ghisolfi 62’), Diego – Courtet (Fauvergue 83’).

PSG: Sirigu – van der Wiel, Alex, Sakho, Armand – Verratti (Beckham 64’), Matuidi, L. Moura (Gameiro 77’), Pastore (Menez 67’) – Lavezzi, Ibrahimovic.



Mạnh Hùng (Báo bóng đá điện tử: ibongda.vn)