Bong da

Pháp

PSG vẫn đang bế tắc vụ tìm người thay thế Ancelotti

Cập nhật: 16/06/2013 07:06 | 0

Chỉ còn 2 tuần nữa, PSG bước vào tập trung quân cho chuyến tập huấn tại Áo. Thế nhưng, chiếc ghế HLV của nhà ĐKVĐ Pháp vẫn đang bị bỏ trống. Mọi thứ bế tắc và sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý các cầu thủ trong những ngày tới.

PSG vẫn bế tắc tìm người thay thế Ancelotti
PSG vẫn bế tắc tìm người thay thế Ancelotti

LEO PHẢI CHỜ, VỤ ANCELOTTI VẪN TẮC
PSG đã lên lịch chi tiết cho chuyến tập huấn tại Áo. Theo đó, tất cả những cầu thủ không phải tập trung cho ĐTQG hồi đầu tháng 6 vừa qua và không phải dự Confed Cup 2013 sẽ có mặt tại đại bản doanh Camp des Loges ngày 1/7. Sau đó, họ lên đường sang Áo và tham gia 2 trận giao hữu với Sturm Graz (9/7) và Rapid Vienna (12/7). Tuy nhiên, HLV Ancelotti khẳng định sẽ không tập trung cùng các cầu thủ, đồng thời kiên nhẫn chờ cái gật đầu từ chủ tịch Nasser Al-Khelaifi để dẫn dắt Real Madrid.

Trong khi đó, BLĐ PSG quyết không giải quyết vụ Carletto, nếu chưa nhận được quyết định từ LĐBĐ Pháp (FFF) về án phạt của GĐTT Leonardo. Theo diễn biến mới nhất, thì FFF vừa ra thông báo, thay vì xem xét lại đơn kháng án vụ việc vào ngày 20/6 tới đây, họ sẽ dời sang ngày 3/7. Sau đó khoảng 15 ngày sau mới có quyết định chính thức. Như thế, kể từ lúc tập trung quân, phải sớm nhất 20 ngày sau (20/7) thì PSG mới có HLV mới.

Trong khi đó, giải VĐQG Pháp chính thức bắt đầu vào ngày 10/8 và PSG phải đến làm khách tại Montpellier (nhà vô địch Pháp mùa 2011/12). Khó khăn chồng chất khó khăn và mọi hướng giải quyết để tìm chiến lược gia thay thế Ancelotti vẫn đi vào ngõ cụt. Những HLV mà PSG nhắm tới đều hoặc không muốn đến sân Parc des Princes (Arsene Wenger, Michael Laudrup), hoặc vừa gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản (Guus Hiddink).

Tuy nhiên, hôm qua tờ Le Parisien vừa đưa tin, sở dĩ Laudrup từ chối PSG vì không hài lòng với bản hợp đồng 1 năm (mang tính giải pháp tình thế) từ GĐTT Leo. Đây chính là mấu chốt của vấn đề. Nếu thực sự muốn mời cựu huyền thoại bóng đá Đan Mạch về dẫn dắt CLB, chủ tịch Al-Khelaifi cùng Leo cần đưa ra một bản giao kèo lâu dài.

VERRATTI KHÔNG THEO CHÂN ANCE
Trong bối cảnh nhiều rắc rối đến cùng lúc, tin vui duy nhất với những người yêu mến PSG là Verratti cam kết ở lại sân Parc des Princes. Bởi trước đó có tin đồn, nếu đến Real, tiền vệ 20 tuổi là một trong những cầu thủ PSG mà Carletto sẽ mang theo. “Tôi hài lòng với việc Ancelotti đến Real. Vì đấy là một CLB lớn. Tuy nhiên, tương lai của tôi không phụ thuộc vào Ance. Tôi đang rất hạnh phúc tại PSG và tôi muốn được ở lại. Chắc chắn tôi tiếp tục khoác áo PSG mùa tới”, Verratti cho biết trên tờ Marca.

Trước đó, các ngôi sao của PSG như Thiago Silva, Lavezzi, đặc biệt Ibrahimovic cũng khẳng định sẽ tiếp tục ở lại sân Parc des Princes để cùng đội nhà chinh phục những đỉnh cao mới.

Mặc dù còn chưa giải quyết xong vụ Ancelotti, PSG vẫn bắt đầu trên TTCN bằng cách đề nghị chi 45 triệu euro cho Zenit để có sự phục vụ của tiền đạo Hulk. Đây cũng là cách PSG “tuyên chiến” cạnh tranh chuyển nhượng với Monaco.

Nguồn bongdaplus.vn