Bong da

Pháp

PSG và nỗi ác mộng Quỷ xanh

Cập nhật: 29/11/2012 15:03 | 0

Chỉ 3 tuần sau trận thua St.Etienne 1-2 tại sân nhà Parc des Princes trong khuôn khổ Ligue 1, trận cầu khiến PSG phải chịu sức ép cạnh tranh cực lớn trên BXH (chỉ cần Lyon hoặc Marseille thắng trận đấu bù, PSG sẽ tụt xuống thứ 2), PSG tiếp tục nhận cú sốc từ đối thủ vùng Rhône-Alpes khi bị loại tại tứ kết Cúp LĐ ở trận đấu rạng sáng qua sau loạt luân lưu định mệnh.

PSG và nỗi ác mộng Quỷ xanh
PSG và nỗi ác mộng Quỷ xanh

Không thể ghi bàn vào lưới đối thủ dù có đủ các hảo thủ như Ibra, Lavezzi, Menez, PSG bước vào màn “đấu súng” mà tỷ số cuối cùng là 5-3 nghiêng về St.Etienne.

Như vậy, tham vọng giành danh hiệu của HLV Ancelotti đã bị thu hẹp lại bớt một sân chơi. Tất nhiên, với một đội bóng lớn như PSG, Cúp LĐ không phải là mục tiêu số 1 nhưng hai trận không thể thắng St.Etienne cho họ hiểu rõ thực lực của mình ở những đấu trường khó khăn hơn như Ligue 1 hay Champions League.

PSG dù đã vượt qua vòng bảng Champions League xong họ chưa để lại ấn tượng gì lớn bởi các CLB tại bảng A không quá mạnh. Việc phụ thuộc quá nhiều vào Ibra cũng đang chỉ ra thực tế đáng buồn của đội bóng hùng mạnh nhất nước Pháp ở khía cạnh tài chính. Lối chơi của PSG cũng không mạch lạc, thiếu ý tưởng và chưa có được sự nhuần nhuyễn như mong đợi.

Trong tình thế như vậy, hiện đang có thông tin PSG muốn đưa về thêm hảo thủ và gạ gẫm cả Mourinho ngồi vào ghế huấn luyện thay Ancelotti. Bản thân Ancelotti cũng không quá mặn mà với việc ở lại Paris dài hạn khi thực tế mọi quyền hành ở CLB đang tập trung vào tay GĐTT Leonardo, người được cho là kiến trúc sư của PSG ở giai đoạn mới.

Nguồn bongdaplus.vn