Bong da

Pháp

PSG tuyên bố sẽ mua vài cầu thủ của Barca

Cập nhật: 18/07/2013 11:26 | 0

Chủ tịch và là ông chủ của PSG Nasser Al-Khelaifi bắt đầu cảm thấy tự ái với những thông tin về việc Barcelona sẽ chiêu mộ Thiago Silva của ông. Một mặt tuyên bố Silva sẽ không rời Paris, mặt khác ông tuyên bố sẽ mua cầu thủ của Barca.

PSG tuyên bố sẽ mua vài cầu thủ của Barca
PSG tuyên bố sẽ mua vài cầu thủ của Barca

Đấy là một dạng... trả đũa. Những thông tin vô căn cứ về việc Thiago Silva sẽ gia nhập Barca để hội ngộ với Neymar và Adriano dần dần khiến cho Nasser Al-Khelaifi khó chịu. PSG đâu phải là CLB bán người như trước, giờ họ đã là điểm đến của những ngôi sao hàng đầu, tại sao lại có chuyện không giữ được thủ quân và cũng là cầu thủ quan trọng nhất của mình. 

Không thời điểm nào phản pháo lại những cuộc tấn công của Barca phù hợp hơn lễ ra mắt Edinson Cavani, một tân binh tiêu tốn gần 70 triệu euro và là bản hợp đồng bom tấn nhất cho đến thời điểm này của mùa Hè. Nasser Al-Khelaifi nói: "Thiago Silva sẽ ra sân trong trận tranh Siêu Cúp nước Pháp với Bordeaux ngày 3-8 tới. Anh ấy muốn đá trận này".

Rồi sẵn tiện Nasser Al-Khelaifi phản công luôn: "Chúng tôi biết Thiago sẽ không sang Barca, nhưng ngược lại sẽ có vài người của Barca sẽ gia nhập đội của chúng tôi. Hãy chờ xem".



Nguồn bongdaplus.vn