Bong da

Pháp

PSG tính đổi Verratti lấy Alonso

Cập nhật: 02/07/2013 06:30 | 0

Ngay từ khi còn chưa chính thức dẫn dắt Real Madrid, HLV Carlo Ancelotti đã nhấn mạnh rằng ông muốn cậu học trò cưng Verratti theo mình. Ban đầu, PSG phản đối ý định này. Nhưng khi Real tiết lộ sẵn sàng đổi Xabi Alonso lấy Verratti, PSG đã suy nghĩ lại. Và theo nhật báo Le Parisien, PSG chỉ đồng ý trao đổi nếu Real chấp nhận các thêm một khoản tiền.

PSG tính đổi Verratti lấy Alonso
PSG tính đổi Verratti lấy Alonso

“Verratti mới chỉ 20 tuổi, tương lai của anh ấy rất tươi sáng. Anh ấy cũng còn hợp đồng với PSG đến tháng 6/2017. Trong khi đó, Xabi Alonso đã 31 tuổi và chỉ còn 1 năm hợp đồng với Real. Vì thế, muốn PSG nhả Verratti, Real không chỉ phải để Alonso ra đi, mà cần phải các thêm một khoản tiền”, GĐTT Leonardo của PSG nhấn mạnh.


PSG sẵn sàng chia tay Verratti vì họ đã có sẵn phương án thay thế là tiền vệ Cabaye của Newcastle. Từng là học trò cưng của HLV Laurent Blanc tại ĐT Pháp trước đây, Cabaye, 27 tuổi, được xem như sự thay thế tuyệt vời cho những Verratti, Thiago Motta (liên tục dính chấn thương) hay Chantome (đang muốn ra đi).

Nếu sở hữu Cabaye, PSG sẽ có nguyên cặp tiền vệ trụ của ĐT Pháp hiện tại (Cabaye - Matuidi). Được biết, Newcastle vừa hét giá tuyển thủ Pháp này lên tới 20 triệu bảng. Tuy nhiên, tiền không phải là vấn đề với giới chủ Qatar. Và đó là cơ hội để HLV Blanc sớm đạt mục đích chiêu mộ Cabaye.

Nguồn bongdaplus.vn