Bong da

Pháp

PSG thuyết phục Rooney bằng mức lương không tưởng

Cập nhật: 23/05/2013 11:54 | 0

PSG thông báo với người đại diện của Wayne Rooney rằng họ sẵn sàng trả mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần trong trường hợp chân sút người Anh đồng ý đến với sân Công viên các Hoàng tử.

PSG thuyết phục Rooney bằng mức lương không tưởng
PSG thuyết phục Rooney bằng mức lương không tưởng
Rooney chắc chắn sẽ không nhận được con số này nếu còn ở lại M.U. Nên nhớ, những ngôi sao có thu nhập cao nhất ở Premier League như Yaya Toure, David Silva (Man City) cũng chỉ suýt soát 220.000 bảng/tuần.  

PSG rất muốn mang Rooney về đá cặp với Zlatan Ibrahimovic và xem đây là những nhân tố chính giúp đội bóng duy trì vị thế ở Ligue 1 và cạnh tranh chức vô địch Champions League.

Tương lai của Rooney ở M.U vẫn chưa rõ ràng ít nhất cho đến lúc này. Giới truyền thông khẳng định Rooney đã có cuộc nói chuyện với tân HLV David Moyes để bàn về chuyện tương lai. Song kết quả ra sao thì vẫn nằm trong vòng bí mật.

Nếu Rooney thực sự không muốn rời M.U thì anh đã chẳng hé lộ chuyện động trời này với Sir Alex Ferguson. Anh cũng thừa sự nổi tiếng để không phải tự P.R bản thân theo kiểu như vậy. Giới săn tin quả quyết Rooney muốn tìm đến bến đỗ mới thực sự cần anh, thay vì ở lại đóng vai một chân dự bị hạng sang ở sân Old Trafford.

Nguồn bongdaplus.vn