Bong da

Pháp

PSG ra mắt tân binh 35 triệu euro Marquinhos

Cập nhật: 20/07/2013 06:48 | 0

Paris Saint-Germain xác nhận đã hoàn tất các thủ tục chiêu mộ hậu vệ Marquinhos của Roma với mức giá chuyển nhượng lên tới 35 triệu euro.

PSG ra mắt tân binh 35 triệu euro Marquinhos
PSG ra mắt tân binh 35 triệu euro Marquinhos

Marquinhos gia nhập Roma từ Corinthians hồi tháng 7 năm 2013 và sau một mùa giải ấn tượng, anh đã lọt vào tầm ngắm của PSG. Đội bóng nhà giàu nước Pháp đã chấp nhận chi tới 35 triệu euro để được sở hữu ngôi sao đang lên người Brazil này. Được biết, Marquinhos sẽ chơi cho PSG theo một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm. Ở đội bóng mới, Marquinhos sẽ mặc chiếc áo số 5.

"Tôi rất vui mừng được gia nhập Paris Saint-Germain – CLB có rất nhiều người Brazil và tôi hi vọng sẽ cùng họ viết lịch sử cho đội bóng," Marquinhos chia sẻ trên trang web chính thức của CLB. "Tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để có thể tiếp tục phát huy truyền thống đó và điền tên của mình vào những danh hiệu của CLB. Paris Saint-Germain sẽ giúp tôi phát triển sự nghiệp bên cạnh những cầu thủ đặc biệt".

Trước khi đồng ý tới PSG, Marquinhos đã nhận được nhiều lời đề nghị của các đội bóng hàng đầu châu Âu, trong đó có Manchester United và Barcelona. Nhưng sút hút từ những đồng euro từ Paris vẫn mạnh hơn tất cả. "Sự xuất hiện của Marquinhos – một cầu thủ có chất lượng khiến chúng tôi thực sự hài lòng", Nasser Al-Khelaïfi - chủ tịch PSG cho biết.

"Điều đó cho thấy chúng tôi vẫn giữ được cam kết đầu tư vào dự án xây dựng PSG để trở thành một trong những đội bóng lớn ở châu Âu".

Trước Marquinhos, PSG đã chiêu mộ Lucas Digne (Lille) và Edinson Cavani (Napoli).


Nguồn bongdaplus.vn