Bong da

Pháp

PSG giữ Verratti, không cần Rooney

Cập nhật: 21/07/2013 06:45 | 0

Trong buổi họp báo hôm thứ Sáu vừa qua, tân HLV Laurent Blanc của PSG nói rằng ông rất tin tưởng về tương lai lâu dài của một số cầu thủ đáng chú ý, trong đó có tiền vệ trẻ Marco Verratti.

PSG giữ Verratti, không cần Rooney
PSG giữ Verratti, không cần Rooney

Trước tin đồn cầu thủ 20 tuổi người Italia (thi đấu 27 trận cho PSG ở Ligue 1 mùa 2012/13) có thể rời PSG đến Real Madrid của HLV người Italia Carlo Ancelotti, Blanc nói: “Tôi không phải GĐTT của PSG nên không thể trả lời về việc Verratti sẽ gia hạn hợp đồng với PSG hay không. Tôi chỉ biết mình muốn giữ Verratti, và anh ấy sẽ là một trong những trụ cột của PSG mùa tới. Tôi tin Verratti sẽ gia hạn hợp đồng với PSG vào cuối mùa giải này. Tôi cũng được Verratti khẳng định là anh ấy không muốn rời PSG”.

Ngoài Verratti, Blanc cũng tự tin rằng thủ quân Thiago Silva sẽ ở lại với đội bóng thủ đô nước Pháp, bất chấp những tin đồn ngôi sao Brazil này sẽ rời PSG đến với Barcelona. CLB TBN này đang theo đuổi ráo riết Silva nhưng chủ tịch Sandro Rosell của Barca cũng hiểu rằng rất khó đạt ý nguyện bởi PSG không muốn bán hậu vệ Brazil dù được trả giá cực cao.

Trong khi đã tăng cường hàng thủ bằng Lucas Digne và Marquinhos, PSG cũng đã có sự bổ sung đáng kể trên hàng tiền đạo bằng cái tên Edinson Cavani. Cầu thủ Uruguay này dự kiến sẽ cùng với Zlatan Ibrahimovic hợp thành một trong những cặp tấn công đáng sợ nhất châu Au mùa tới. Chính vì vậy, Blanc cho rằng chuyện PSG theo đuổi Wayne Rooney không làm ông bận tâm: “Rooney tất nhiên là cầu thủ lớn nhưng PSG đã có những tiền đạo cực kỳ xuất sắc. Tôi vô cùng hài lòng vì có Ibrahimovic và Cavani.

Chắc chắn họ sẽ là một cặp tiền đạo kết hợp ăn ý và thi đấu hiệu quả. Vì thế, PSG không cần tăng cường hàng tiền đạo”.

Nguồn bongdaplus.vn