Bong da

Pháp

PSG “gạ gẫm” Cavani lương 10 triệu euro/mùa

Cập nhật: 06/07/2013 06:26 | 0

PSG và Napoli đã thống nhất được mức phí chuyển nhượng (63 triệu euro) ở vụ Edinson Cavani. Lúc này, điều PSG cần làm chỉ là thuyết phục được tiền đạo người Uruguay. Đội bóng Pháp vừa đưa ra mức lương sau thuế lên đến 10 triệu euro/mùa, chỉ kém lương của Ibrahimovic. Và có lẽ con số ấy là đủ để Cavani gật đầu.

PSG “gạ gẫm” Cavani lương 10 triệu euro/mùa
PSG “gạ gẫm” Cavani lương 10 triệu euro/mùa

PSG NẮM LỢI THẾ
Trong khoảng thời gian GĐTT Leonardo đến Italia để thương thảo với Napoli về vụ chuyển nhượng Cavani, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli cũng nhấn mạnh chỉ có ĐKVĐ Ligue 1 thực sự muốn mua Cavani. Đồng thời, ông này cũng cho biết Real Madrid chưa bao giờ đặt vấn đề mua Cavaini, trong khi Chelsea lại không sẵn sàng chi tiền tấn để giải phóng Cavani khỏi Napoli. Cộng với mối quan hệ rất tốt đẹp với Napoli, thì đây chính là lợi thế lớn nhất của PSG trong cuộc chạy đua để có chữ ký của vua phá lưới Serie A (ghi 29 bàn ở mùa 2012/13).

Bên cạnh đó, có vẻ Chelsea đã từ bỏ Cavani để theo đuổi Luis Suarez - người đồng đội của anh tại ĐT Uruguay. Được biết, The Blues và Liverpool đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về vụ chuyển nhượng này. Như thế, khả năng PSG chiêu mộ thành công Cavani lại càng lớn.

Sau khi nhận được cái gật đầu từ Napoli, gã nhà giàu nước Pháp “ra đòn” quyết định: chi lương khủng cho Cavani. Thay vì đề nghị 8 triệu euro/năm sau thuế cho chân sút 26 tuổi này, giới chủ Qatar nâng luôn lên mức 10 triệu euro/năm. Hiện tại, chỉ có siêu sao Ibrahimovic được hưởng mức lương cao hơn con số ấy (14 triệu euro/năm).

LEONARDO VẪN KIÊN TRÌ
Đây không phải lần đầu tiên, PSG muốn có Cavani. Ngay từ kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2012, GĐTT Leonardo của PSG đã có ý tưởng chiêu mộ cả bộ đôi Lavezzi - Cavani của Napoli. Tuy nhiên, phải đến Hè 2012, tiền đạo người Argentina mới cập bến Parc des Princes. Trong khi đó, đến tận thời điểm này, Leo mới giành được những lợi thế lớn để đưa ngôi sao người Uruguay về với đội bóng Thủ đô nước Pháp.

Cavani luôn khẳng định mơ ước được khoác áo Real hoặc một đội bóng lớn ở Premiership. Thiago Silva hay Ibra cách đây hơn 1 năm cũng từng mơ ước giống Cavani. Thế nhưng, khi đã được PSG tiếp cận và được Leo săn đón, thì cả hai liền bị thuyết phục bởi những tham vọng của CLB Thủ đô nước Pháp. Và họ cũng dễ dàng chấp nhận khi nhận được những chế độ đãi ngộ không thể tuyệt vời hơn. Do đó, nếu trong vài giờ tới, Cavani đồng ý khoác áo nhà ĐKVĐ Pháp thì cũng là điều dễ hiểu.

Ngoài ra, PSG còn đang nhắm tới việc mua hậu vệ Fabio Coentrao (Real Madrid) và tiền vệ Hernanes (Lazio).

PSG đã đến Áo
Sáng ngày 5/7, HLV Laurent Blanc cùng 27 cầu thủ PSG đã đến Áo nhằm chuẩn bị cho chuyến tập huấn 2 tuần tại bãi biển Stegers (miền Đông Nam). Tại đây, PSG sẽ thi đấu 2 trận giao hữu với Sturm Graz và Rapid Vienna. Sau đó, toàn đội lại lên đường sang Thụy Điển tập huấn 1 tuần để chuẩn bị cho trận tranh Siêu Cúp Pháp với Bordeaux tại Gabon.


Nguồn bongdaplus.vn