Bong da

Pháp

Monaco sắp gia hạn với Berbatov và Toulalan

Cập nhật: 13/03/2015 11:19 | 0

BLĐ Monaco vừa cho biết, họ đang đàm phán gia hạn hợp đồng với hai lão tướng Dimitar Berbatov và Jeremy Toulalan.

Monaco sắp gia hạn với  Berbatov và Toulalan
Monaco sắp gia hạn với Berbatov và Toulalan
Cùng mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân Louis II vào tháng 6/2015, Berbatov và Toulalan đang nhận được nhiều lời mời chào từ các đội bóng lớn ở châu Âu. Nếu như Berbatov từng bày tỏ nguyện vọng trở lại Premier League chơi bóng, thì Toulalan có ý định sang Serie A thay đổi không khí. Giới truyền thông Italia thậm chí còn loan tin,  Toulalan đã có các cuộc tiếp xúc với Inter. Thế nhưng, với việc đang bay cao cùng đội bóng công quốc trên nhiều đấu trường, cả hai đều không muốn thay đổi chỗ làm thời gian tới. Chính phía đội bóng Công quốc mới đây cũng đã chủ động giữ chân họ ở lại cho mùa tới. Đó là phần thưởng xứng đáng cho đóng góp không nhỏ của hai cầu thủ kỳ cựu này vào thành công hiện tại của đương kim á quân Ligue 1.

Không chỉ thi đấu rất ổn định ở giữa sân, hoàn thành tốt vai trò máy quét khu trung tuyến, mà Toulalan còn nhiều lần thi đấu rất ấn tượng, hiệu quả ở vị trí trung vệ; đồng thời là thủ lĩnh tinh thần trên sân cho các cầu thủ dựa vào mỗi khi Monaco rơi vào hoàn cảnh khó khăn. Trong khi đó, Berbatov đang lấy lại cái duyên ghi bàn và những đường dọn cỗ thông minh cho đồng đội lập công. Anh vẫn thi đấu với phong cách “lười biếng” như thời còn khoác áo Man United, nhưng hiệu quả đã tăng lên đáng kể.

“Chúng tôi đang tiến hành thương lượng giao kèo mới với Berbatov và Toulalan. Tôi tin rằng mọi thứ sẽ suôn sẻ để sớm tái ký hợp đồng trong thời gian gần nhất”, phó chủ tịch kiêm phụ trách tuyển dụng của Monaco, ông Vadim Vasilyev cho biết trên báo L’Equipe. Đây chính là sự động viên đúng lúc trước thềm đại chiến Arsenal ở lượt về vòng 1/8 Champions League.


(báo bóng đá)