Bong da

Pháp

Monaco phá giá trả 20 triệu bảng cho Nani

Cập nhật: 02/06/2013 10:49 | 0

Tân binh Ligue 1, AS Monaco sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Luis Nani của M.U trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Monaco phá giá trả 20 triệu bảng cho Nani
Monaco phá giá trả 20 triệu bảng cho Nani

Với sự hậu thuẫn của tỷ phú người Nga Dmitry Rybolovlev, tân binh Ligue 1 Monaco mua được không ít các ngôi sao ở khắp các giải đấu tại châu Âu.

Monaco hoàn tất hợp đồng với Radamel Falcao của Atletico Madrid (60 triệu euro), bộ đôi Joao Moutinho, James Rodriguez của Porto (70 triệu euro) và Ricardo Carvalho của Real Madrid (chuyển nhượng tự do). Bây giờ, Monaco đưa Nani vào tầm ngắm.

Theo tờ Mirror, đội chủ sân Louis II sẵn sàng chi 20 triệu bảng (23,3 triệu euro) để thuyết phục M.U đồng ý nhượng lại Nani.

Một mức giá khó khiến M.U chối từ, khi lúc này tân HLV David Moyes đang nhắm tới khá nhiều hảo thủ để làm mới đội hình Quỷ đỏ. Được biết Cesc Fabregas, Thiago Alcantara của Barca và Kevin Strooman (PSV) chính là những cái tên mà HLV Moyes rất muốn có trong mùa Hè này.

Mùa giải vừa qua, Nani đã đánh mất vị trí tại M.U khi chỉ có 17 lần ra sân trên tất cả các mặt trận. Hiện cầu thủ 26 tuổi là một trong những cái tên đầu tiên sẽ phải chia tay đội chủ sân Old Trafford. Bên cạnh đó còn có Antonio Valencia, Anderson, Lindegaard và cả Wayne Rooney.

Nguồn bongdaplus.vn