Bong da

Pháp

Monaco gạ gẫm CR7 với mức lương 23 triệu euro/mùa

Cập nhật: 11/06/2013 06:46 | 0

Cristiano Ronaldo tiếp tục là thỏi nam châm có sức hút mạnh mẽ với CLB giàu tham vọng Monaco. Mới đây nhất, đội bóng tân binh của Ligue 1 đã đưa ra mức lương khủng: 23 triệu euro/mùa với hy vọng chiêu mộ được Ronaldo.

Monaco gạ CR7 lương 23 triệu euro/mùa
Monaco gạ CR7 lương 23 triệu euro/mùa

Đúng là tân binh Ligue 1, Monaco đã và đang làm náo loạn thị trường chuyển nhượng trong dịp Hè năm nay qua những thương vụ mua sắm ồn ào. Không chỉ dừng lại với những cái tên như Falcao, Moutinho, Rodriguez hay Carvalho… Monaco đang tái khởi động chiến dịch lôi kéo bằng được siêu sao Ronaldo. Đáng chú ý, theo nguồn tin từ trang soymadrista.com, chủ sở hữu Monaco, Dmitry Rybolovlev sẵn sàng vung tiền miễn là nhận được cái gật đầu từ Ronaldo.

Cụ thể hơn nữa, nhà tài phiệt  người Nga sẽ trả cho CR7 mức lương khủng lên tới 23 triệu euro/mùa sau thuế, trong  trường hợp chuyển sang thi đấu cho Monaco. Cùng với đó, tuyển thủ Bồ Đào Nha còn được hưởng 100% số tiền thu được từ việc bán bản quyền hình ảnh. Một chi tiết nữa đáng lưu ý là BLĐ  Monaco còn treo thưởng cho cả “siêu cò” Jorge Mendes, đại diện của CR7. Theo đó, tỷ phú Rybolovlev có thể sẽ thưởng nóng cho Mendes số tiền vào khoảng 10 triệu euro, nếu như hoàn tất được thương vụ này ngay trong mùa Hè năm nay. Cần nhấn mạnh, Mendes được coi là nhân tố quyết định trong trong những thương vụ trước đó của Monaco.


Falcao đang là thương vụ mua sắm gây tiếng vang nhất của Monaco trên TTCN Hè

Tất nhiên, động thái đưa ra mới đây từ Monaco đã khiến bộ sậu lãnh đạo Real Madid nhấp nhổm không yên. Bởi lẽ, Real Madid hiện vẫn chưa đạt được thỏa thuận ký tiếp hợp đồng mới có thời hạn thêm 3 năm nữa (hợp đồng hiện tại của Ronaldo sẽ đáo hạn vào tháng 6/2015). Bên cạnh đó, mức lương mà  Real Madid đưa ra để giữ chân CR7 chỉ là 14 triệu euro/mùa sau thuế. Rõ ràng, mức đãi ngộ Monaco đưa ra hấp dẫn Ronaldo hơn rất nhiều.

Mặc dù vậy Monaco sẽ còn phải nhọc công trong thương vụ này. Phải nhắc lại, PSG trước đó từng gạ Ronaldo ký vào hợp đồng thời hạn 4 năm với mức lương vào khoảng 17 triệu euro/năm. Chắc chắn, cuộc đua giành chữ ký của Ronaldo sẽ còn diễn ra sôi động và quyết liệt.

Hugo Lloris khước từ Monaco
Thủ thành Hugo Lloris lên tiếng khẳng định không hề có ý định đầu quân cho Monaco. Đồng thời, thủ thành số một của Tottenham nhấn mạnh, anh không có lý do gì để rời đội bóng thành London vào lúc này đây.

Nguồn bongdaplus.vn