Bong da

Pháp

Lucas Moura: “Chúng tôi sẽ ủng hộ Blanc hết mình”

Cập nhật: 25/06/2013 14:47 | 0

Trong khi Thiago Silva từ chối bình luận về tân HLV Laurent Blanc, thì Lucas Moura lại bàn tán rất sôi nổi tới chủ đề này, đồng thời chia sẻ những vấn đề có thể phát sinh tại PSG sau khi Carlo Ancelotti ra đi.

Lucas Moura: “Chúng tôi sẽ ủng hộ Blanc hết mình”
Lucas Moura: “Chúng tôi sẽ ủng hộ Blanc hết mình”

“Thời điểm này, tôi chỉ có thể nói về Brazil. Mọi thứ liên quan đến PSG sẽ được đề cập khi nào tôi trở lại Pháp”, trung vệ Thiago Silva cho biết trước báo giới Brazil khi được hỏi về những suy nghĩ của anh dành cho tân HLV PSG, Blanc. Mặc dù Thiago Silva từ chối nói về chủ đề này, nhưng người đại diện của anh, Paulo Tonietto lại cho biết, việc Ancelotti ra đi không hề ảnh hưởng đến tương lai của Silva. “Blanc từng dẫn dắt ĐT Pháp. Đây là một HLV tài năng và cá tính. Thiago Silva hạnh phúc vì được tiếp tục làm việc tại PSG mùa tới”.

Về phần mình, tiền vệ công Lucas Moura lại khẳng định, anh rất quan tâm đến tình hình tại PSG, dù đang phải tập trung thi đấu cho Confed Cup cùng ĐT Brazil. “Hàng ngày, tôi cập nhật mọi thông tin liên quan đến PSG. Tôi biết tin Laurent Blanc sẽ dẫn dắt CLB mùa tới qua kênh truyền hình BeIN Sport. Đó là một tin tốt lành. Tôi không biết nhiều về Blanc trên cương vị HLV, nhưng khi còn là cầu thủ, ông ấy rất tài năng”.

Bên cạnh đó, Lucas cũng cho biết: “PSG lựa chọn Blanc bởi vì chắc chắn ông ấy có một nhân cách lớn và là một HLV tài năng. Tôi cùng các đồng đội tại PSG sẽ giúp đỡ ông ấy nhiệt tình nhất có thể để Blanc nhanh chóng thích nghi và hoàn thành tốt nhiệm vụ, sao cho CLB luôn là một đội bóng mạnh”. Tuy nhiên, Lucas cũng nhấn mạnh, PSG sẽ có vấn đề phát sinh sau khi HLV Ancelotti ra đi mà Blanc cần phải đối mặt: như tâm lý thi đấu của các cầu thủ, những xáo trộn về đội hình, lối chơi...

Nguồn bongdaplus.vn