Bong da

Pháp

Leonardo từ chức GĐTT PSG

Cập nhật: 10/07/2013 20:25 | 0

Đội bóng Thủ đô nước Pháp vừa thông báo Leonardo sẽ rời khỏi chiếc ghế GĐTT CLB khi thị trường chuyển nhượng mùa Hè đóng cửa.

Leonardo từ chức GĐTT PSG
Leonardo từ chức GĐTT PSG

Cựu tuyển thủ Brazil mới đây đã phải nhận án cấm tham gia các hoạt động bóng đá trong vai trò GĐTT PSG cả mùa giải 2013/14 từ LĐBĐ Pháp (FFF), sau khi không thể kháng cáo lệnh cấm 9 tháng vì hành động đẩy trọng tài Alexandre Castro trong đường hầm sau trận PSG bị Valencienes cầm hòa 1-1 tại Ligue 1 hồi tháng 5.

Leonardo thậm chí còn bị cấm xuất hiện trên đường biên trong các trận đấu và vì vậy ông đã quyết định từ chức GĐTT đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

“Leonardo hôm nay đã thông báo với PSG về mong muốn rời khỏi vị trí GĐTT của ông vào cuối kỳ chuyển nhượng Hè” - thông cáo được phát đi từ PSG. “Chúng tôi lấy làm tiếc về lựa chọn của ông ấy nhưng tôn trọng quyết định đó. Chúng tôi cảm ơn Leonardo rất nhiều vì những đóng góp quan trọng trong việc xây dựng một CLB hàng đầu châu Âu tại Paris và chúc ông ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong lựa chọn ở tương lai”.

Leonardo gia nhập PSG mùa Hè năm 2011 và đã chiêu mộ cho gã nhà giàu Ligue 1 những ngôi sao như Javier Pastore, Ezequiel Lavezzi, Thiago Silva, Zlatan Ibrahimovic và David Beckham.


Nguồn bongdaplus.vn