Bong da

Pháp

Hulk đồng ý tới Monaco, giá 60 triệu euro!

Cập nhật: 17/07/2013 22:27 | 0

Thêm một vụ bom tấn nữa sắp nổ ở Monaco. Đội bóng nhà giàu nước Pháp được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Hulk, và sẵn sàng trả Zenit 60 triệu euro để có được anh.

Hulk đồng ý tới Monaco, giá 60 triệu euro!
Hulk đồng ý tới Monaco, giá 60 triệu euro!

Giấc mơ của ông chủ Monaco có vẻ đã rất rõ ràng: Biến Monaco thành một Porto mới. Hay theo cách khác, ông đang quy tụ những ngôi sao sáng nhất đã và đang khoác áo Porto về một mối. Sau Falcao, James Rodriguez, Moutinho, cựu sao Porto tiếp theo mà họ nhắm tới chính là tiền đạo người Brazil Hulk.

Hulk đã chơi không được như mong đợi sau khi chuyển từ Porto tới Zenit với mức giá khủng khiếp 55 triệu euro. Anh không được lòng các CĐV, đồng đội, và không tỏa sáng như kỳ vọng. Đó là lý do Zenit đã rục rịch bán anh cho một đại gia khác của châu Âu với hi vọng gỡ gạc số tiền đã bỏ ra.


Hulk gây thất vọng ở Zenit

Và có vẻ như họ còn làm được hơn thế! Theo RMC Sport, Monaco đang sẵn sàng bỏ 60 triệu euro để mang Hulk về Công quốc trong mùa Hè này. Tiền đạo người Brazil thậm chí còn được cho là đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Monaco, chỉ chờ hai đội bóng chốt xong giá là sẽ rời nước Nga ngay.

Nếu vụ này hoàn tất, Ranieri sẽ có trong tay cặp tiền đạo trong mơ một thời của Porto (Hulk-Falcao). Tuy nhiên, đó là trong trường hợp ông giúp Hulk tìm lại được phong độ như thời còn ở Bồ Đào Nha.


Nguồn bongdaplus.vn