Bong da

Pháp

"Gã nhà giàu" Monaco thua trận giao hữu thứ 2 liên tiếp

Cập nhật: 21/07/2013 14:46 | 0

Sau thất bại 2-3 trước Fortuna Düsseldorf cách đây một tuần, Monaco vừa nhận thêm một trận thua nữa tối qua trước một đội bóng Đức khác là Augsburg.


"Gã nhà giàu" Monaco thua trận giao hữu thứ 2 liên tiếp
>> Bàn thắng:
Augsburg:
Molders (15’)

Xuất phát với đội hình rất mạnh với đội trưởng Eric Abidal ở trung tâm hàng thủ, Jeremy Toulalan và Joao Moutinho ở hàng tiền vệ, và đặc biệt bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro Falcao trên hàng công, Monaco được dự báo sẽ dễ dàng đánh bại Augsburg, đội chỉ về đích thứ 15 tại Bundesliga mùa trước.

VIDEO Augsburg 1-0 Monaco

Tuy nhiên, dàn sao mới tậu của Monaco vẫn chưa tìm được tiếng nói chung. Họ chơi rời rạc, thiếu gắn kết khiến Falcao lạc lõng trên hàng công, và chân sút người Colombia thậm chí đã tỏ ra bình tĩnh với pha phạm lỗi thô bạo với Moravek và phải nhận thẻ vàng.


Molders ghi bàn duy nhất cho Augsburg

Trong khi đó, Augsburg chơi hết sức đơn giản: đưa bóng lên phía trên càng nhanh càng tốt. Một trong những tình huống lên bóng đã dẫn đến bàn thắng duy nhất ở phút 15 của Molders. Đó là một pha bóng lộn xộn trước khung thành của Monaco, để rồi Molders có mặt đúng lúc đúng chỗ đệm bóng vào lưới trống.

Trận thua này đã gióng lên hồi chuông báo động với Monaco khi mùa giải mới sẽ khởi tranh trong 3 tuần nữa. Trước mắt, Monaco có cơ hội gỡ gạc danh dự và hình ảnh ở bài test nữa với đội bóng Anh Leicester vào cuối tuần này.      

Nguồn bongdaplus.vn