Bong da

Pháp

Đội trưởng Monaco sẽ là người Pháp

Cập nhật: 16/07/2013 09:05 | 0

Mặc dù trong đội hình hiện tại của Monaco có rất nhiều ngôi sao, nhưng HLV Claudio Ranieri lại muốn chọn một cầu thủ Pháp mang băng đội trưởng. Theo báo chí Pháp, từ nay đến khi kết thúc chuyến tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới tại Seefeld (Áo), HLV người Italia sẽ bổ nhiệm một thủ quân mới mang quốc tịch Pháp.

Đội trưởng Monaco sẽ là người Pháp
Đội trưởng Monaco sẽ là người Pháp
“Tôi đang nghĩ đến Valere Germain, Eric Abidal và Jeremy Toulalan. Abidal là một cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Monaco. Toulalan là một tiền vệ trụ nổi tiếng. Cả hai đều thuộc mẫu cầu thủ có thể nói chuyện, thuyết phục và có uy với cầu thủ, giới trọng tài cũng như BHL. Trong khi đó, Germain lại là đội trưởng của Monaco ở mùa trước”, HLV Ranieri chia sẻ trên nhật báo L’Equipe.

Ngoại trừ việc đau đầu tìm thủ quân người Pháp cho Monaco, thì HLV Ranieri rất hài lòng với sự bắt nhịp nhanh của các tân binh, đặc biệt hai ngôi sao James Rodriguez và Falcao. Dù thua trận 2-3 trước Duesseldorf của Đức ở trận giao hữu ngày 14/7, nhưng những Moutinho, Falcao, Toulalan, James Rodriguez, Abidal vẫn có màn ra mắt ấn tượng. Trước khi các lính mới này vào sân, Monaco bị dẫn trước 0-3 ngay trong hiệp 1.

Chính sự xuất hiện của họ đã giúp Monaco nhanh chóng lấy lại được thế trận. Nếu James Rodriguez để lại dấu ấn bằng bàn thắng ở phút 56 cùng một loạt pha chọc khe thông minh, thì Falcao khiến khán giả nổ tung bằng những pha dứt điểm tinh tế (3 lần sút bóng trúng cột dọc và xà ngang) cùng bàn thắng rút ngắn tỉ số xuống còn 2-3 cho đội nhà. Mới chỉ lần đầu chơi cùng nhau trên hàng công Monaco, nhưng James Rodriguez - Falcao hứa hẹn là một trong những bộ đôi sát thủ hay nhất Ligue 1 2013/14.

Nguồn bongdaplus.vn