Bong da

Pháp

Abidal muốn kết thúc sự nghiệp ở Monaco

Cập nhật: 07/06/2013 14:05 | 0

Cựu ngôi sao của Barca, Eric Abidal cho biết anh đang có nhiều lựa chọn để kéo dài sự nghiệp thi đấu. Nhưng với hậu vệ người Pháp, Monaco có vẻ là điểm đến được ưu ái hơn.

Abidal muốn kết thúc sự nghiệp ở Monaco
Abidal muốn kết thúc sự nghiệp ở Monaco

Hiện Abidal đang là cầu thủ tự do sau khi không được Barca gia hạn hợp đồng. Trong 2 năm trở lại đây, hậu vệ người Pháp đã dành phần lớn thời gian để chữa trị bệnh u gan, và mới chỉ trở lại thi đấu hồi tháng 4 vừa qua. Tuy nhiên, Abidal vẫn muốn tiếp tục thi đấu trong thời gian tới.

"Tôi muốn tiếp tục thi đấu. Nhưng tôi chưa biết là sẽ đến đâu. Hiện tôi đang có một vài lựa chọn, nhưng chưa có gì là chắc chắn cả," Abidal cho biết.

"Thật tuyệt nếu như tôi được kết thúc sự nghiệp trong màu áo Moncao. Cũng có khả năng tôi sẽ đến PSG, hoặc ở lại Tây Ban Nha."

Monaco chính là đội bóng đầu tiên khi Abidal chuyển sang thi đấu chuyên nghiệp. Tuy nhiên, hậu vệ người Pháp chỉ được ra sân thi đấu 22 trận trong 2 mùa ở Monaco (2000 đến 2002).

Cũng theo ngôi sao 33 tuổi này, anh còn đang được Lyon và Nice để mắt. Nhưng tất cả những mối liên hệ này mới chỉ dừng lại ở mức Abidal được các HLV Remi Garde và Claude Puel ở 2 đội bóng này đặt vấn đề, mà chưa hề có tiếp xúc với ban lãnh đạo.

Nguồn bongdaplus.vn