Bong da

Đức

Vòng 11 Bundesliga đêm qua: Ông lớn tịnh tiến

Cập nhật: 11/11/2012 01:32 | 0

Loạt trận đấu sớm vòng 11 Bundesliga chứng kiến niềm vui trọn vẹn của cả 3 ông lớn là Bayern, Schalke và Dortmund để bứt phá ở tốp đầu…

Vòng 11 Bundesliga đêm qua: Ông lớn tịnh tiến
Vòng 11 Bundesliga đêm qua: Ông lớn tịnh tiến
Bayern và Frankfurt là trận đấu đáng chú ý nhất vòng 11 bởi đây là cuộc thư hùng giữa đội bóng đang thắng như chẻ tre và một hiện tượng của mùa giải này. Thế nhưng, những gì diễn ra tại Allianz Arena một lần nữa cho thấy sức mạnh vô song của Hùm xám ở mùa giải này.

Dù phải thi đấu trên sân khách nhưng Frankfurt vẫn quyết định chơi đôi công với đội chủ nhà. Điều đó phần nào khiến cho Bayern bị bất ngờ trong những phút đầu trận. Tuy nhiên, thời gian càng trôi đi thì sự chênh lệch trình độ giữa 2 đội càng được thể hiện. Phút 42, Van Buyten đánh đầu tung lưới đội khách nhưng bàn thắng bị từ chối bởi lỗi việt vị. Song, ở tình huống tấn công đẹp mắt sau đó 2 phút, đội khách đã không thể giữ nguyên mành lưới. Đó là pha bóng mà Martinez đã phá bẫy việt vị và chuyền bóng dọn cỗ cho Ribery ghi bàn vào lưới trống mở tỷ số trận đấu.

Phút chệch choạch đầu hiệp 2 suýt chút nữa khiến Bayern phải trả giá với cú đánh đầu dội xà ngang của Anderson. Nhưng đó cũng là tất cả những gì đội khách làm được. Trong khoảng thời gian còn lại, họ phải phòng ngự co cụm trước lối chơi tấn công mạnh mẽ của Hùm xám. Thế nên, việc chỉ để thua thêm 1 bàn nữa bởi pha đá phạt đền thành công của Alaba ở phút 76 được xem là một thành công với đội bóng mới thăng hạng ở mùa này.


Tương tự như Bayern, cả Dortmund và Schalke cũng giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này sau những chiến thắng trước Augsburg và Bremen. Dortmund đang có thành tích không tốt trên sân khách mùa này nhưng mọi chuyện đã trở nên dễ dàng với nhà ĐKVĐ khi Reus sớm mở tỷ số từ pha đá phạt siêu đẳng ngay phút thứ 9. Với tâm lý thoải mái, Dortmund tiếp tục ghi thêm 2 bàn thắng nữa do công của Lewandowski trước khi để đội nhà gỡ một bàn danh dự vào cuối trận.

Mọi chuyện không diễn ra thuận lợi như vậy với Schalke khi họ để Hunt ghi bàn cho Bremen từ sớm. Nhưng bằng lối chơi tấn công dồn dập trong phần còn lại của trận đấu, Schalke vẫn giành được trận thắng quan trọng với các pha lập công xứng đáng của Neustaedter và Draxler trong hiệp 2 để giành chiến thắng chung cuộc 2-1.

KẾT QUẢ CỤ THỂ
Augsburg-Dortmund: 1-3
Bayern-Frankfurt: 2-0
Duesseldorf-Hoffenheim: 1-1
Freiburg-Hamburg: 0-0
Schalke-Bremen: 2-1

Nguồn bongdaplus.vn