Bong da

Đức

Thắng 3-0, ĐT Đức vẫn bị Loew chỉ trích

Cập nhật: 08/09/2012 15:33 | 0

HLV Joachim Loew của ĐT Đức bày tỏ nỗi lo lắng với sức tấn công của đội nhà bất chấp chiến thắng 3-0 trước Đảo Faroe.

Thắng 3-0, ĐT Đức vẫn bị Loew chỉ trích
Thắng 3-0, ĐT Đức vẫn bị Loew chỉ trích
Đội chủ nhà hoàn toàn chiếm ưu thế trong trận đấu tại Hannover sáng nay nhưng chỉ có thể ghi được 3 bàn thắng vào lưới "đàn em" Đảo Faroe. Rất nhiều cơ hội ngon ăn đã bị Miroslav Klose, Thomas Mueller và Marco Reus thi nhau phung phí.

Đây đang trở thành một vấn đề quen thuộc với đội bóng của Loew nếu chứng kiến số cơ hội bị họ bỏ lỡ trước khung thành của Argentina và Italia ở những trận gần đây. Do đó, chiến lược gia 52 tuổi này kiên quyết rằng “Die Mannschaft” cần phải cải thiện tình hình.

“Tôi biết đây là chiến thắng đậm nhất của chúng tôi trước Đảo Faroe. Nhưng tôi nghĩ chúng tôi xứng đáng bị phê bình bởi đã có quá nhiều cơ hội không được chuyển hóa thành bàn thắng”, Loew phát biểu sau trận.

“Trong một số tình huống, chúng tôi đã có thể làm tốt hơn rất nhiều. Chúng tôi đôi khi đã không làm đúng những việc rất đơn giản. Đảo Faroe không phải là đối thủ đủ để chúng tôi đánh giá các đội khác cùng bảng”.


Mesut Oezil

Mesut Oezil, tác giả của cú đúp tuyệt vời trong hiệp hai, qua đó đảm bảo cho ĐT Đức giành trọn 3 điểm trận mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2014, cũng đồng tình với quan điểm của HLV trưởng.

“Chúng tôi đã tạo áp lực lên đối thủ ngay từ đầu và chúng tôi muốn có được bàn thắng sớm. Chúng tôi đã tạo ra vô số cơ hội ghi bàn ngay trong hiệp một.

Chúng tôi đã làm tất cả mọi thứ. Chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng và dẫu sao, chúng tôi có thể hài lòng với kết quả. Chúng tôi đã hoàn thành được bước đi đầu tiên”.

Mario Goetze, cầu thủ đã khi bàn thắng đẹp mắt khai thông bế tắc cho “Die Mannschaft”, khen ngợi lối chơi kiên cường của Đảo Faroe.

“Họ bố trí đội hình rất thấp và khiến chúng tôi gặp khó khăn để có thể vượt qua. Chúng tôi lẽ ra nên làm tốt hơn trong một hoặc hai tình huống, nhưng chúng tôi đã đạt được mục tiêu của mình”.

Vào thứ Ba tuần sau, ĐT Đức sẽ gặp ĐT Áo ở loạt trận thứ hai tại khuộn khổ bảng C, vòng loại World Cup 2014 khu vực châu Âu.

Nguồn bongdaplus.vn