Bong da

Schalke giải quyết hàng tồn kho

Cập nhật: 22/07/2012 05:32 | 0

Một trong những vấn đề mà Schalke phải giải quyết gấp vào thời gian tới là thanh lý những món hàng tồn kho. Hiện tại, biên chế đội 1 của Schalke đang có tới 31 cầu thủ. Đấy là một con số tương đối lớn trong bối cảnh bóng đá châu Âu cần phải thắt lưng buộc bụng.

Schalke giải quyết hàng tồn kho
Schalke giải quyết hàng tồn kho
Trước mắt, Schalke đang có kế hoạch thanh lý 3-4 cầu thủ và những người nhiều khả năng ra đi nhất là Edu, Vasilios Pliatsikas và Anthony Annan. Cả ba đều được mua về dưới triều đại Felix Magath nhưng không có nhiều đóng góp cho CLB.

Edu hiện đang nhận mức lương 2 triệu euro/năm. Dù chơi ở vị trí tiền đạo nhưng từ khi gia nhập Schalke hồi năm 2010 đến nay, anh mới chỉ ghi được 5 bàn tại Bundesliga. Còn Vasileios Pliatsikas mới chơi tổng cộng 9 trận cho Schalke nhưng vẫn đều đặn nhận 1,5 triệu euro mỗi mùa giải. Tương tự, Anthony Annan cũng chỉ có 9 trận dưới màu áo xanh và vẫn đều đặn nhận 2 triệu euro/năm.

Edu, Pliatsikas và Annan đều là những thương vụ thất bại thảm hại dưới thời HLV Felix Magath. Giờ đây, nhiệm vụ của Schalke là nhanh chóng giải quyết những món hàng tồn kho này. Việc thanh lý thành công cả ba cầu thủ trên sẽ giúp đội bóng chủ sân Veltins-Arena tiết kiệm được ít nhất 5,5 triệu bảng mỗi mùa giải. Đấy thực sự là món tiền lớn trong bối cảnh kinh tế châu Âu đang suy thoái.

Nguồn bongdaplus.vn