Bong da

Schalke cân nhắc bán hậu vệ hay nhất vì thiếu tiền

Cập nhật: 29/08/2012 10:03 | 0

Bundesliga 2012/13 đã chính thức khởi tranh, nhưng có thể thấy nội tình của Schalke vẫn chưa ổn. Do ngân sách hạn hẹp, Schalke rất có thể phải bán Papadopoulos, hậu vệ xuất sắc nhất của họ lúc này.

Schalke cân nhắc bán hậu vệ hay nhất vì thiếu tiền
Schalke cân nhắc bán hậu vệ hay nhất vì thiếu tiền
Hiện Schalke là đội bóng duy nhất tại Bundesliga chưa bỏ ra một xu nào để tuyển mộ nhân sự trong Hè 2012. Số tiền mà họ thu về từ việc thanh lý cầu thủ cũng rất khiêm tốn (2,3 triệu euro). Thực tế, HLV Huub Stevens cũng đã đón về 3 tân binh, nhưng đều dưới dạng cho mượn.

Không những khó khăn về tài chính, Hoàng đế xanh còn gặp trở ngại trong việc đề nghị Huntelaar gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên, Schalke dường như đã có hướng giải quyết. Đội bóng đến từ nước Nga Zenit đã chính thức đề nghị Schalke nhượng lại Papadopoulos với mức giá “không thể từ chối”: 20 triệu euro. Với số tiền ấy, Schalke sẽ tham gia TTCN. Họ thừa sức để chiêu mộ một hậu vệ trẻ, tiềm năng thay thế Papadopoulos. Hơn nữa, bài toán về việc giữ chân Huntelaar cũng trở nên đơn giản hơn. Về phía Papadopoulos, dù đang hạnh phúc với Schalke nhưng chắc rằng, anh cũng vui vẻ tới nước Nga. Bởi số tiền lương mà hậu vệ này được nhận ở Zenit sẽ cao hơn nhiều.

Nguồn bongdaplus.vn