Bong da

BONG-DA-DUC

Schalke 04 xác nhận đang theo đuổi Podolski

Cập nhật: 09/12/2011 23:15 | 0

BLĐ Schalke 04 đã chính thức xác nhận họ đang quan tâm đến tiền đạo Lukas Podolski, cầu thủ đang khoác áo CLB Cologne.

Podolski vẫn đang còn thời hạn hợp với CLBCologne tới năm 2013. Tuy nhiên, Schalke 04 lại đang coi tiền đạo tuyển thủ Đứcnày như một sự thay thế cho Raul Gonzalez, người sẽ hết hạn hợp đồng vào thángSáu tới đây.


Podolski (phải) đang là mục tiêu theo đuổi của Schalke - Ảnh Getty

“Thương vụPodolski đang khiến cho chúng tôi trở nên bận rộn”, ông Clemens Toennies,một quan chức của Schalke nói trên kênhSport1. “Chúng tôi đã nghĩ về điều đó và chắc chắn chúng tôi còn muốn mua nhữngcái tên khác”.

Về phía Cologne,đội bóng này cũng đã liên tục nhắc đến kế hoạch thuyết phục Podolski gia hạn hợpđồng. Nhiều khả năng họ sẽ thúc đẩy quá trình đàm phán khi Bundesliga chínhthức nghỉ Đông từ ngày 18/12 tới đây.

Mùa tới, sẽ có 4 đội bóng của nước Đức dựChampions League nên Schalke đang thể hiện quyết tâm sẽ tìm kiếm một tấm vé dựsân chơi danh giá này. Với vị trí trong top 4 hiện tại đang có, nếu duy trìđược phong độ, họ sẽ có cơ hội tốt để góp mặt ở Champions League.

Podolski đã sử dụng phần lớn quãng thời gian củasự nghiệp cùng Cologne.Anh từng gắn bó nhiều năm với đội bóng này trước khi có 3 mùa giải không thànhcông cùng Bayern Munich. Trở lại đội bóng này từ năm 2009, cầu thủ có biệt danhlà “Hoàng tử” đã chứng minh được giá trị của mình khi trở thành một con át chủbài trên hàng công của đội bóng vùng Rhineland.

N.Q(tổng hợp)

Thethaovanhoa.vn