Bong da

Đức

Sao trẻ Wolfsburg được Arsenal ngắm thay Sagna

Cập nhật: 21/11/2012 19:31 | 0

Báo chí Anh đưa tin Arsenal đang tính mua hậu vệ Fagner của Wolfsburg trong mùa Hè tới để sẵn sàng thay thế cho Bacary Sagna.

Sao trẻ Wolfsburg được Arsenal ngắm thay Sagna
Sao trẻ Wolfsburg được Arsenal ngắm thay Sagna
>>02h45 sáng mai, Arsenal vs Montpellier: Bắt nạt khách!

Fagner Conserva Lemos là tên đầy đủ của hậu vệ phải người Brazil vừa mới gia nhập Wolfsburg hồi tháng 7 vừa qua. Năm nay 23 tuổi, cựu hậu vệ của Vasco da Gama đang gây ấn tượng tốt khi thi đấu tại Bundesliga nhờ lối chơi cơ động, kỹ thuật và khả năng công thủ khá toàn diện nhờ tốc độ cực tốt.

Tuyển thủ U20 Brazil được đánh giá sẽ là người thay thế vị trí của Daniel Alves trong tương lai ở ĐTQG và đó là lý do tại sao anh lại đang được khá nhiều đội bóng lớn để ý như hiện nay, trong số đó có Arsenal.


Fagner (giữa) đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Wolfsburg

Cái khó của Arsenal ở vụ mua bán này là họ sẽ phải lo cho đủ những giấy tờ cần thiết để Fagner có thể được cấp giấy phép hành nghề tại Anh theo đúng quy định. Với việc chưa từng thi đấu cho ĐTQG Brazil, việc xin giấy phép lao động của hậu vệ này chắc chắn là không hề dễ dàng.

Thế nhưng với việc Bacary Sagna từng có ý định ra đi trong mùa Hè tới để tìm kiếm một bến đậu mới có thể mang lại cho anh những danh hiệu, Arsenal không thể chờ thêm được để có thể sở hữu Fagner. Hiện phía Wolfsburg vẫn chưa đưa ra bất cứ phản ứng nào.


Nguồn bongdaplus.vn