Bong da

Đức

Sao trẻ Leverkusen háo hức vì được Bayern quan tâm

Cập nhật: 07/09/2012 17:00 | 0

Màn trìn diễn ấn tượng tại EURO 2012 giúp tiền vệ Lars Bender của Bayer Leverkusen trở thành mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Bayern Munich. Tuy vậy, cầu thủ 23 tuổi này muốn tôn trọng hợp đồng của mình tại BayArena và tìm kiếm một vị trí chính thức trong đội hình "Cỗ xe tăng".

Sao trẻ Leverkusen háo hức vì được Bayern quan tâm
Sao trẻ Leverkusen háo hức vì được Bayern quan tâm
"Được CLB lớn nhất nước Đức bày tỏ sự quan tâm là một vinh dự cho tôi. Nhưng tôi vẫn còn hợp đồng với Leverkusen, và chưa muốn ra đi," Bender giải thích trên Die Welt.

Sau khi thất bại trong việc lôi kéo Bender về với sân Allianz Arena, "Hùm xám" đã chi ra 40 triệu euro để sở hữu Javi Martinez, và ngôi sao của Leverkusen đã chỉ ra tầm quan trọng ngày càng lớn của một tiền vệ tổ chức lối chơi trong bóng đá hiện tại.

"Mẫu cầu thủ như chúng tôi thực sự rất quan trọng, bởi vì chúng tôi là cầu nối giữa phòng thủ và tấn công", anh tiếp tục. "Xabi Alonso, Bastian Schweinteiger và Sami Khedira là những tiền vệ đẳng cấp thế giới. Tôi học hỏi được rất nhiều thứ từ họ".


Với việc hai thần tượng của anh đang chiếm vị trí chính thức trong đội hình của HLV Joachim Loew, Bender biết rằng sẽ rất khó khăn để anh có thể chen chân vào đội hĩn xuất phát của Mannschaft, nhưng anh luôn sẵn sàng nắm bắt những cơ hội dù là nhỏ nhất.

"Tất nhiên là tôi muốn được ra sân thi đấu ngay từ đầu. Nhưng trong ĐT Đức, chúng tôi có rất nhiều cầu thủ giỏi. Tôi nghĩ rằng tôi đã đạt được vị thế tốt sau mùa giải vừa qua. Nếu tôi tiếp tục duy trì phong độ cao trong một thời gian dài, tôi sẽ chắc chắn có được cơ hội của mình", anh nói thêm.

"Tôi luôn muốn thể hiện bản thân một cách ấn tượng nhất, để các HLV không thể ngó lơ tôi".

Bender cũng nói về sự thất vọng của anh sau khi Đức bị loại ở bán kết EURO 2012, nhưng anh muốn vượt qua nỗi buồn đó bằng cách thi đấu thật tốt để giúp Mannschaft vượt qua vòng loại World Cup 2014 một cách suôn sẻ: ''Chúng tôi đã để thua trước Italia, và tất cả mọi người đều rất buồn vì trận thua đó. Nhưng mọi thứ đã là quá khứ, điều quan trọng nhất bây giờ là vòng loại World Cup 2014".

ở Hanover vào lúc 1h45 ngày 8/9.


Nguồn bongdaplus.vn